Quảng cáo

Messi chính thức thiết lập kỷ lục ghi bàn mọi thời đại

Chủ nhật, 18/04/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Lionel Messi đã  chính thức phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại tại giải đấu này.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Vào rạng sáng ngày hôm nay (18/4, giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc chạm trán Athletic Bilbao trong trận đấu tranh ngôi vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Với một đội hình đồng đều cùng sự tỏa sáng của những cá nhân kiệt xuất, đoàn quân của HLV Koeman đã dễ dàng đánh bại đội bóng xứ Basque với tỉ số 4-0 để lên ngôi vô địch.

Barca vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha-37601
Messi và các đồng đội lên ngôi tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)

Những người đã ghi bàn cho Barcelona trong trận đấu này gồm có Griezmann, De Jong và Lionel Messi. Đáng chú ý, với cú đúp bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao, số 10 của Barca đã chính thức phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại tại chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Theo Opta, Messi đã có cho mình 9 bàn thắng sau 10 trận chung kết và vượt qua kỷ lục mọi thời đại của huyền thoại Telmo Zarra (8 bàn).

Bên cạnh đó, Messi cũng đánh dấu thêm một cột mốc lịch sử khác trong trận đấu này khi trở thành cầu thủ trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ghi 31 bàn trở lên trong 13 mùa giải liên tiếp, kể từ mùa 2008/09.

Phát biểu trong ngày nâng cúp cùng Barcelona, Lionel Messi không dấu nổi niềm hạnh phúc:

“Hôm nay là một ngày rất vui. Thật đặc biệt khi trở thành đội trưởng của Barcelona – đội bóng tôi dành cả sự nghiệp để cống hiến. Đó là chức vô địch rất đặc biệt vì mùa giải năm nay đã rất khác, chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển giao với nhiều cầu thủ trẻ”.

Trở lại với mùa giải năm nay tại La Liga, Barcelona vẫn đang tràn trề cơ hội vô địch khi giải đấu vẫn còn 8 vòng và đội chủ sân Camp Nou chỉ còn cách ngôi đầu vỏn vẹn 2 điểm.

Chủ tịch Barca chính thức lên tiếng về tương lai Messi

Sao Inter Miami: ‘Cả Ronaldo và Messi đều rất thích thi đấu cùng tôi’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi kỷ lục Barca Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo