Quảng cáo

Solskjaer tiết lộ phản ứng kỳ lạ của Sir Alex khi MU gặp Roma

Thứ sáu, 16/04/2021 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã xác định được đối thủ tại Europa League là AS Roma, khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer nhớ lại màn vùi dập 7-1 tại Old Trafford.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Solskjaer sẽ không bao giờ quên trận đấu tứ kết Champions League giữa Manchester United và AS Roma năm 2007, bởi đây là lần cuối ông vào sân thi đấu cho Quỷ Đỏ tại đấu trường châu Âu. Trước đó, ông đã kiến tạo cho Rooney ghi bàn thắng sân khách quý giá ở lượt đi.

Tại thủ đô nước Ý năm đó, MU của Sir Alex Ferguson chịu thất bại 2-1 trong tình cảnh chơi với 10 người do Scholes nhận 2 thẻ vàng. Nhưng ở lượt về, Quỷ Đỏ đã vùi dập Roma với tỷ số 7-1 ở sân nhà Old Trafford.

Manchester United, Europa League, AS Roma, Solskjaer, Sir Alex
MU vùi dập Roma trên sân nhà. Ảnh: Getty

Solskjaer tiết lộ phản ứng của Sir Alex sau khi Manchester United thua trận lượt đi: "Tất nhiên là tôi nhớ rõ. Chúng tôi thua trận đấu sân khách nhưng điều kỳ lạ là HLV đã rất hạnh phúc sau trận thua đó"

"Tôi chưa bao giờ thấy Sir Alex hạnh phúc sau trận thua như vậy, nhưng thực ra là vì ông ấy rất tự tin giành chiến thắng trong trận đấu trên sân nhà. Đó là một trải nghiệm phi thường của tôi".

Manchester United, Europa League, AS Roma, Solskjaer, Sir Alex
Sir Alex cười tươi dù thua Roma ở lượt đi năm 2007. Ảnh: Getty

Solskjaer khẳng định sự quyết tâm khi tái đấu Roma, đồng thời đánh giá trận đấu vừa qua với Granada: "Chúng tôi cần tận dụng tốt cơ hội để vào chung kết. Hôm nay Manchester United đã làm tốt: thi đấu kỷ luật, chuyên nghiệp và không thực sự chịu quá nhiều áp lực".

Man Utd sẽ đối đầu với các cựu cầu thủ của họ là Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan tại bán kết Europa League. Trước đây bộ đôi này từng giúp câu lạc bộ có được chiếc cúp đầu tiên tại giải đấu này, dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

MU được cho là đã ký HĐ với phương án thay thế Haaland

Solskjaer chỉ ra mối nguy lớn cho MU ở bán kết Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Europa League AS Roma Solskjaer Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT