Quảng cáo

HLV CLB TP.HCM: 'CLB Hà Nội giống như Bayern Munich vậy'

Thứ hai, 22/03/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh - ông Mano Polking đã có những đánh giá rất cao về Hà Nội FC trước cuộc tiếp đón đối thủ ở vòng 5 tới đây.

VIDEO: Ngân Văn Đại chọn chỗ hợp lý ghi bàn cho Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Tâm điểm của vòng 5 V-League 2021 là cuộc đọ sức đầy duyên nợ của TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trên sân Thống Nhất. Ở vòng đấu trước, cả hai đội bóng đều có được những chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa và Sài Gòn để trở lại với cuộc đua top 6.

Trước cuộc tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà, HLV Mano Polking tỏ ra rất dè chừng đối thủ: "Mùa nào Hà Nội cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Trong đội hình của họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Các cầu thủ của Hà Nội FC đã chơi bóng cùng nhau trong nhiều năm. Họ vừa là đồng đội trên ĐTQG, rồi về CLB cũng chơi cùng nhau, giống như Bayern Munich của Đức vậy.

Việc được chơi cùng nhau thường xuyên khiến mối liên kết giữa các cầu thủ trở nên tốt hơn. Các cầu thủ nắm rõ cách di chuyển của nhau bởi đã có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau. Đội hình của Hà Nội có nhiều hảo thủ, các cầu thủ có chuyên môn cao và có khả năng định đoạt cả trận đấu.

Tôi đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ của mình dù sự thật là Hà Nội FC khó bị đánh bại. Tôi tin tưởng rằng TP. Hồ Chí Minh có thể làm được điều đó".

HLV TP. Hồ Chí Minh: 'Hà Nội giống như Bayern Munich vậy' Ảnh 1
HLV trưởng Mano Polking đánh giá rất cao Quang Hải và các đồng đội.

Sau những khởi đầu tương đối chệch choạc, giờ đây, TP. Hồ Chí Minh đang chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Ở trận derby với Sài Gòn FC, đội bóng của HLV Mano Polking đã có chiến thắng nghẹt thở với tình huống tỏa sáng của Lee Nguyễn ở những giây cuối cùng.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng mang hai dòng máu Đức và Brazil này cũng cho rằng trận gặp Hà Nội tới đây cũng sẽ là cơ hội để các học trò thể hiện: "Một trận đấu lớn như cuộc tiếp đón Hà Nội sẽ là cơ hội để cầu thủ chứng tỏ bản thân cùng với phong cách chơi bóng Brazil mà tôi muốn mang lại. Một trận đấu lớn thì cần phải có những cầu thủ lớn, thế nên họ cần phải chứng minh, thể hiện mình để giúp đội bóng đạt được mục tiêu quan trọng".

HLV từng vô địch châu Âu: 'Tôi chưa gặp tình huống này trong sự nghiệp'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mano Polking TP. Hồ Chí Minh Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT