Quảng cáo

Quế Ngọc Hải - ba năm và bàn thắng 'quý hơn vàng' cho Viettel

Thứ hai, 15/03/2021 02:41 AM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải cuối cùng cũng có được pha lập công đầu tiên cho Viettel, quan trọng hơn đây cũng là bàn thắng đầu tiên của đội bóng này ở V-League 2021.

Gặp phải chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG Việt Nam hồi tháng 12/2020 khiến cho Quế Ngọc Hải phải ngồi ngoài gần ba tháng. Việc không có được trung vệ trụ cột khiến HLV Trương Việt Hoàng phải đau đầu ở những vòng đấu đầu tiên.

Ở trận Siêu cúp Quốc gia và cuộc đối đầu với Hải Phòng ở vòng 1 V-League 2021, Viettel đều ngậm ngùi chịu thất bại với tỉ số 0-1. Ở cả hai trận đấu đó, đội bóng áo Lính đã không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng cho chấn thương và công việc riêng.

Đến vòng 2 phải làm khách trên sân của Thanh Hóa, dù đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã quay trở lại tuy nhiên Viettel cũng chỉ có được một kết quả hòa và còn phải chịu một tổn thất lớn khi Đức Chiến gặp phải chấn thương dây chằng, nghỉ đến hết mùa.

Việc V-League có một quãng nghỉ dài do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và Tết Nguyên đá đã giúp cho Quế Ngọc Hải kịp thời phục hồi chấn thương và trở lại ở trận đấu bù vòng 3.

Tiếp đón Bình Dương trên sân nhà, khi mà Viettel đang gặp bế tắc, Quế Ngọc Hải đã kịp thời lên tiếng, ghi bàn hạ gục thủ môn Đức Cường. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà cầu thủ mang áo số 3 ghi cho Viettel kể từ khi chuyển đến CLB này vào năm 2019.

Việc có được ba điểm trong trận đấu này đã giúp Viettel vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Một số hình ảnh của Quế Ngọc Hải và các đồng đội trong trận đấu:

Ảnh 8
Ảnh 9
Ảnh 10
Ảnh 5
Ảnh 4
Ảnh 6
Ảnh 7
Ảnh 13
Ảnh 14
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 15

Trò cưng Park Hang Seo khẳng định ĐTQG Việt Nam không gặp bất lợi ở UAE

HLV Đức Thắng: 'Công Phượng và các đồng đội đã trưởng thành'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Viettel V-League Viettel gặp Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT