Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Tấn Trường là bước ngoặt của trận đấu'

Thứ bảy, 13/03/2021 21:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất hài lòng với các học trò sau trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Highlights Hải Phòng 0-2 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi do V-League 2021 bị tạm hoãn, Hà Nội FC đã chính thức trở lại với hình ảnh của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Kể từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được một phong độ không tốt. Hà Nội FC để thua đầy bạc nhược trước Nam Định ở vòng đấu đầu tiên, sau đó Văn Quyết và các đồng đội tiếp tục phải nhận trái đắng ngay trên chính Hàng Đẫy khi bị Bình Dương lội ngược dòng.

Tuy nhiên, quãng nghỉ hơn một tháng đã giúp Hà Nội FC lấy lại được phong độ. Ở chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã phải khiến đối thủ thua tâm phục khẩu phục.

Chia sẻ sau trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trận đấu này chúng tôi đã chơi tốt tuy nhiên các cầu thủ vẫn còn phung phí nhiều cơ hội nên chỉ có được 2 bàn thắng sau 90 phút chính thức.

Pha cản phá penalty của Tấn Trường rất quan trọng và nó là bước ngoặt của trận đấu, giúp cho tinh thần các cầu thủ đi lên. Nếu để thua trước, chúng tôi rất khó lòng để vực dậy.

Đội bạn có được nhiều trung phong chơi tốt, tuy nhiên trong trận đấu này Moses đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn của mình. Nhìn chung, nếu chúng tôi tận dụng tốt hơn các cơ hội và ghi được bàn thắng sớm, tình huống penalty chưa chắc đã xảy ra và trận đấu sẽ đi theo một hướng khác".

Ảnh 1

Với chiến thắng này, Hà Nội FC đã tạm vươn lên đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 3 điểm có được. Ở vòng đấu tới đây, Văn Quyết và các đồng đội sẽ trở về Hàng Đẫy để đón tiếp Thanh Hóa.

Chơi thăng hoa, Hà Nội thoát khỏi vị trí cuối bảng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021 Chu Đình Nghiêm Tấn Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT