Quảng cáo

HLV Đức Thắng dành lời khen đặc biệt cho Kiatisak và học trò

Thứ bảy, 13/03/2021 06:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Bình Định - ông Nguyễn Đức Thắng đang rất mong chờ cuộc đấu trí với Kiatisak trên băng ghế huấn luyện.

VIDEO: Công Phượng và những cái tên hứa hẹn tỏa sáng trong trận HAGL - Bình Định (Nguồn: Next Media)

Ngày 14/03 tới đây, Topenland Bình Định sẽ chính thức quay trở lại V-League 2021 sau một thời gian bị tạm hoãn với trận làm khách trên sân Pleiku. Đây được xem như một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Đức Thắng khi mà HAGL đang có được một lực lượng mạnh, nhiều tuyển thủ và trên băng ghế chỉ đạo lại là Kiatisak - một người từng giành được nhiều thành công ở ĐTQG Thái Lan.

Chính vì vậy mà HLV trưởng Đức Thắng đã tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu này. Chia sẻ sau buổi tập chiều ngày 13/03 trên sân Pleiku, vị thuyền trưởng sinh năm 1976 khẳng định: "HAGL thường có được một phong độ tốt khi trở về thi đấu trên sân nhà.

Việc phải đối đầu với đội bóng này sẽ khó khăn hơn cho chúng tôi so với trận gặp Sài Gòn trước đó bởi về tương quan lực lượng, HAGL có đến 7 hay 8 tuyển thủ quốc gia. Chính vì vậy mà nhiệm vụ đặt ra cho Bình Định là không hề dễ dàng.

Rất cảm ơn Kiatisak đã có những nhận xét tốt về tôi. Anh ấy là 1 huấn luyện viên giỏi và đã có nhiều thành công tại ĐTQG Thái Lan cũng như một số câu lạc bộ ở Thai League. Tôi rất tôn trọng Kiatisak, anh ấy là một người rất thông minh. Những phẩm chất khi còn thi đấu được mang vào khi huấn luyện và những thành công với tuyển Thái Lan là thước đo về đẳng cấp của Kiatisak”.

Ảnh 1
HLV Đức Thắng dành nhiều lời khen cho HAGL trước thềm đại chiến.

Sau chiến tích thăng hạng ở mùa giải năm ngoái để lên chơi ở V-League 2021, Bình Định đang tiếp tục tạo được những ấn tượng rõ nét sau hai vòng đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Đức Thắng cầm hòa SLNA 1-1 ở vòng 1 và đã có được chiến thắng thuyết phục trước Sài Gòn ở vòng đấu thứ 2.

Kiatisak cảnh báo cầu thủ HAGL trước đại chiến với Bình Định

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Bình Định Đức Thắng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT