Quảng cáo

Báo Hàn: 'HLV Park Hang Seo chiếm thế thượng phong trước đồng hương'

Thứ năm, 11/03/2021 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ MK Sports đã dành những lời có cánh cho HLV Park Hang Seo và các học trò của mình trước thềm vòng loại World Cup 2022.

ĐTQG Việt Nam đang trong quá trình chạy đua nước rút để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn vào tháng 6 tới đây. Một trong những chướng ngại đầu tiên mà thầy trò HLV Park Hang Seo phải vượt qua trong hành trình tạo nên lịch sử là Indonesia. Mặc dù đội bóng này đã chắc chắn bị loại, tuy nhiên, kể từ khi Shin Tae-yong tiếp quản, đất nước vạn đảo đã có được một phong độ ấn tượng để "phả hơi nóng" vào Việt Nam.

Thế nhưng, tờ báo uy tín của Hàn Quốc - MK Sports lại đặt rất nhiều niềm tin vào Park Hang Seo và các học trò: "Việt Nam sẽ chiếm thế thượng phong trước Indonesia. Hai đội sẽ thi đấu ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 vào ngày 11/6 tới đây.

Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang đứng nhất bảng G với 3 trận thắng, 2 trận hòa và có được 11 điểm tại vòng loại thứ 2 World Cup Qatar. Indonesia không thể tránh khỏi việc bị loại khi họ đã thua cả 5 trận đã đấu trước khi Shin Tae-yong tiếp quản và thắng cả 3 trận còn lại.

Indonesia đã không thể vượt qua vòng loại thứ hai World Cup Qatar, nhưng chúng tôi tin rằng đây là trận đấu đánh giá quan trọng cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) 2021, và chúng tôi tin Indonesia sẽ quyết tâm làm hết sức mình để đối đầu với nhà đương kim vô địch Việt Nam".

Báo Hàn đánh giá cao Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam Ảnh 1
Báo Hàn đánh giá cao Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Theo dự kiến, ĐTQG sẽ tập trung trở lại vào tháng 5 và di chuyển tới địa điểm tập huấn trước thềm những trận đấu quan trọng. Trong cuộc đối đầu với Indonesia, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của hai trò cưng là Trọng Hoàng và Đình Trọng do bị thẻ phạt. Hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng cũng không thể bình phục chấn thương kịp để ra sân.

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt với CLB Hà Nội

VIDEO: HLV Park Hang Seo đã làm gì cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020? (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Hàn Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo