Quảng cáo

Đương kim vô địch V-League chuẩn bị ra mắt 'bom tấn' trên hàng công

Thứ năm, 11/03/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel sẽ sớm có sự phục vụ của chân sút ngoại binh - Bruno Matos ở những vòng đấu tới đây.

CLB Viettel đang tích cực chuẩn bị cho ngày V-League quay trở lại. Việc không có phong độ tốt ở những trận đấu đầu năm 2021 khiến cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang ở trong những ngày tháng tăm tối.

Sau ba trận đấu đầu tiên (Siêu cúp Quốc gia và V-League), Viettel chưa có một chiến thắng nào khi thua 2 và hòa 1. Điều đáng chú ý là cho tới lúc này, hàng công của đội bóng áo lính vẫn chưa thể khai nòng. Việc mất chân sút số 1 Bruno Cantanhede khi chuyển tới khoác áo đại kình địch Hà Nội FC khiến cho Viettel gặp khó khăn trên mặt trận tấn công.

Dù đã mang về Vua phá lưới V-League Pedro Paulo từ Sài Gòn FC, tuy nhiên có vẻ như cầu thủ người Brazil này vẫn chưa thể hòa nhập được với đội bóng mới. Để giải quyết vấn đề khô hạn bàn thắng, Viettel đã quyết định chiêu mộ chân sút người Brazil khác là Bruno Matos. Ngoại binh này sẽ thế chỗ cho trung vệ Luiz Walter - người không có được một phong độ tốt mỗi khi được tin tưởng.

Hiện tại, Bruno Matos đã có mặt ở Việt Nam và đang trong quá trình cách ly. Nếu mọi chuyện thuận lợi và cầu thủ này đảm bảo được yếu tố về chuyên môn và thể lực thì Viettel sẽ sớm có ngoại binh mới bắt đầu từ vòng 6.

Đương kim vô địch V-League chuẩn bị ra mắt 'bom tấn' Ảnh 1
Bruno Matos chuẩn bị được ra mắt trong màu áo của Viettel FC.

Trước khi chuyển tới khoác áo Viettel FC, Bruno Matos từng có khoảng thời gian tung hoành trong tại giải VĐQG Indonesia trong màu áo các đội bóng như Madura United, Bhayangkara và Persija Jakarta. Cầu thủ này cũng từng ghi bàn vào lưới Becamex Bình Dương ở AFC Cup năm 2019. Trên chuyên trang chuyển nhượng, Bruno Matos được định giá lên tới 350.000 Euro, chỉ kém Pedro Paulo 50.000 Euro.

Văn Quyết được vinh danh là gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League V-League Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT