Quảng cáo

Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giải trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC

Thứ ba, 09/03/2021 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng thuộc vòng 3 V-League 2021 sẽ được phép chào đón 5000 khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ.

Cuối tuần này V-League 2021 sẽ trở lại sau một thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19. Theo yêu cầu của ban tổ chức về công tác phòng chống dịch bệnh, nhiều trận đấu sẽ phải diễn ra trên sân không có khán giả.

Tuy nhiên, mới đây theo xác nhận của giám đốc điều hành CLB Hải Phòng, trận đấu giữa  Hải Phòng và Hà Nội diễn ra trên sân vận động Lạch Tray sẽ được phép đón 5000 khán giả đến sân. Dù vậy nhưng công tác phòng dịch vẫn được đảm bảo như đeo khẩu trang, sát khuẩn, đo thân nhiệt…những cầu thủ có thân nhiệt trên 37,5 độ cũng sẽ không được vào sân thi đấu. 

Ảnh 1
Quang Hải nhiều khả năng không thể thi đấu cho chấn thương giãn dây chằng mới gặp phải.

Đội bóng đất Cảng đang chuỗi phong độ thuyết phục khi giành chiến thắng trước Viettel và Nam Định ở hai vòng đấu đầu tiên và đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Về phía đội bóng Thủ đô, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp nhiều vấn đề khi để thua 2 trận liên tiếp và chìm sâu dưới đáy bảng.

Dù có sự phục vụ trở lại của Bruno Cunha và có được đầy đủ ba ngoại binh tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ trụ cột Quang Hải sẽ không thể ra sân thi đấu vì chấn thương giãn dây chằng đầu gối mới gặp phải. Việc có tối đa 5000 khán giả được vào sân theo dõi và cổ vũ sẽ tạo động lực cho cả hai đội sau một thời gian dài nghỉ ngơi.

Báo Hàn: 'Đoàn Văn Hậu đang là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á'

Siêu phẩm của Tuấn Anh - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Hải Phòng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT