Quảng cáo

Báo Hàn: 'Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á'

Thứ ba, 09/03/2021 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ MK Sports của Hàn Quốc đã lên tiếng cảnh báo HLV Park Hang Seo về tình hình lực lượng của ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 đồng thời dành lời khen cho Đoàn Văn Hậu.

HLV Park Hang Seo vừa phải đón nhận tin không vui từ ca chấn thương của hậu vệ trụ cột Đoàn Văn Hậu. Theo đó, trong buổi hội chẩn chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999, các chuyên gia, bác sĩ đã khẳng định rằng cầu thủ này đang bình phục tốt, tuy nhiên, phải đến đầu tháng 5 mới kết thúc giai đoạn 1 của phác đồ điều trị.

Việc đầu tháng 5 mới kết thúc giai đoạn 1 khiến cho Đoàn Văn Hậu khó lòng tham gia vòng loại World Cup 2022 khi mà các trận đấu còn lại của ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 6/2021.

Mới đây, tờ báo uy tín MK Sports của Hàn Quốc đã đăng tải một bài cảnh báo với HLV Park Hang Seo với tiêu đề: "Park Hang Seo và các học trò khó vượt qua vòng loại World Cup nếu không có cốt lõi hàng phòng ngự".

Tác giả bài viết khẳng định việc không có Đoàn Văn Hậu sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới ĐTQG Việt Nam: "Park Hang - seo - HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam sẽ phải đối mặt với thách thức tiến tới vòng loại cuối cùng của FIFA World Cup lần đầu tiên trong lịch sử mà không có hậu vệ chủ lực Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu là một cầu thủ đầy triển vọng mà Việt Nam tự hào khi có thể lực tốt nhất Đông Nam Á với chiều cao 185 cm, sức mạnh phòng ngự ở vị trí hậu vệ, thể lực sung mãn. Anh được công nhận là cầu thủ tiềm năng.

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu đã trải qua ca phẫu thuật vỡ sụn vào tháng 10 năm ngoái. HLV Park Hang-seo sẽ làm nên lịch sử nếu giúp Việt Nam giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Họ chỉ cần giành được 5 điểm (1 thắng, 2 hòa) ở lượt trận thứ hai còn lại, nhưng sẽ có một biến số lớn là thiếu vắng hậu vệ chủ chốt".

Báo Hàn: 'Nếu không giải quyết vấn đề phòng ngự, Việt Nam sẽ bị loại' Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu sẽ là tổn thất lớn của Việt Nam.

Không chỉ thiếu vắng Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo còn không có sự phục vụ của Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng do thẻ phạt.

Đình Trọng mơ được đá cặp cùng hotgirl bóng đá Hoàng Loan

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT