Quảng cáo

Tuấn Anh lạc quan trước trận đón tiếp Bình Định trên sân Pleiku

Thứ ba, 09/03/2021 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù vắng mặt ở hai vòng đấu đầu tiên của V-League 2021, tuy nhiên Tuấn Anh sẽ sớm trở lại và tiền vệ của HAGL tỏ ra rất lạc quan trước trận tiếp đón Bình Định.

Ngày 13/03 tới đây, V-League 2021 sẽ chính thức trở lại sau một thời gian dài phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 bùng phát cùng với đó là kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Việc có một kỳ nghỉ dài sẽ giúp các cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe sẽ có thời gian phục hồi và Tuấn Anh không phải là ngoại lệ.

Ở hai vòng đấu đầu tiên của V-League 2021, tiền vệ đội trưởng của Hà Nội FC đã không thể ra sân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Chia sẻ về trận đấu tiếp đón Bình Định trên sân nhà vào cuối tuần này, Tuấn Anh tỏ ra khá hào hứng: "Bản thân tôi không ngại đối đầu với bất cứ đối thủ nào, kể cả là Bình Định và hiện tại tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Nếu được huấn luyện viên Kiatisak tin tưởng cho ra sân, tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp cho đội bóng, bởi tôi nhận thấy mình chưa giúp ích được nhiều cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải năm nay".

Tuấn Anh lạc quan trước trận đón tiếp Bình Định trên sân Pleiku Ảnh 1
Tuấn Anh lạc quan trước trận đón tiếp Bình Định trên sân Pleiku.

Hiện tại HAGL đang tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 3 điểm có được. Đội chủ sân Pleiku để thua Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất và có được chiến thắng quan trọng trước SLNA trên sân nhà ở vòng 2. Nếu có được ba điểm trước Bình Định, HAGL sẽ thoát khỏi nửa cuối trên bảng xếp hạng.

Báo Hàn: 'Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á'

Siêu phẩm của Tuấn Anh vào lưới UAE - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL HAGL vs Bình Định V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT