Quảng cáo

Người hùng AFF Cup làm phó tướng tại Hà Nội FC

Thứ năm, 11/03/2021 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi có được, cựu danh thủ Dương Hồng Sơn sẽ về đảm nhận chức vụ trợ lý HLV tại CLB Hà Nội.

Ngay sau khi tạo nên chiến tích thăng hạng cùng CLB Phú Thọ lên hạng Nhất Quốc gia, cựu danh thủ Dương Hồng Sơn bất ngờ xin từ chức khỏi vị trí HLV trưởng CLB. Thay thế cho Dương Hồng Sơn là cựu trung vệ ĐTQG Việt Nam - Vũ Như Thành.

Việc không còn dẫn dắt Phú Thọ khiến nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của người hùng AFF Cup 2008. Theo thông tin mà chúng tôi có được, Hồng Sơn sẽ quay trở lại CLB Hà Nội với cương vị là trợ lý HLV. Theo dự kiến, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ sớm công bố thông tin này trong thời gian tới.

Ở mùa giải năm ngoái, HLV Dương Hồng Sơn đã tạo nên được những dấu ấn riêng của mình khi cùng CLB Phú Thọ vượt qua nhiều đối thủ mạnh, trong đó có CAND - đội được coi như "sân sau" của HAGL, để giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia. Việc không còn dẫn dắt đội bóng đất Tổ khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối cho Hồng Sơn.

Ảnh 1
Dương Hồng Sơn sẽ về làm trợ lý HLV tại CLB Hà Nội sau khi từ chức ở CLB Phú Thọ.

Hiện tại, Hà Nội FC đang chật vật trong việc lấy lại phong độ của mình. Sau trận thắng tối thiểu Viettel ở Siêu cúp Quốc gia 2020, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã để thua liên tiếp hai trận đầu tiên ở V-League trước Nam Định và Becamex Bình Dương. Việc không có được điểm nào khiến cho Hà Nội đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, Văn Quyết và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt với CLB Hà Nội

Đương kim vô địch V-League chuẩn bị ra mắt 'bom tấn' trên hàng công

VIDEO: Ai là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trận Hà Nội - Hải Phòng? (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Hồng Sơn Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT