Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022 tại Tây Á

Thứ sáu, 12/03/2021 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá châu Á đã chính thức công bố địa điểm diễn ra các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Sau nhiều những chờ đợi, những nghi vấn liên quan đến địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G - vòng loại World Cup 2022, cuối cùng AFC cũng đã xác định được nước đăng cai. Theo đó, UAE sẽ là nước chủ nhà của bảng G. Như vậy, ĐTQG Việt Nam sẽ phải di chuyển tới Tây Á để bắt đầu hành trình lịch sử - vượt qua vòng loại thứ 2.

Trước khi AFC có quyết định chính thức về địa điểm đá tập trung, Thái Lan nhiều lần bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình trong việc được đăng cai bảng G. Tuy nhiên, sau cùng UAE mới là những người chiến thắng khi mà đáp ứng mọi tiêu chí AFC đưa ra từ cơ sở vật chất, trang thiết bị và phòng chống dịch bệnh.

Ảnh 1
Các địa điểm đá tập trung cho những trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Trước khi giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Việt Nam đang có được phong độ cao khi dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo không được phép chủ quan khi mà những đối thủ như Malaysia và Thái Lan đang bám đuổi ngay sau.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với trang chủ của AFC, thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam cũng khẳng định rằng đội bóng sẽ quyết tâm giành được ít nhất 2 chiến thắng trong ba trận sắp tới.

Ngày 07/06 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia - đội bóng đã chính thức bị loại. Tuy nhiên, trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo lại không có được sự phục vụ của Trần Đình Trọng và Trọng Hoàng do án phạt treo giò.

Báo Hàn: 'HLV Park Hang Seo chiếm thế thượng phong trước đồng hương'

HLV Park mừng ra mặt khi Thái Lan rút quyền đăng cai VL World Cup? (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT