Quảng cáo

Lee Nguyễn khẳng định không biết Than Quảng Ninh là đội bóng nào

Thứ sáu, 12/03/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lee Nguyễn mới đây đã cho rằng anh không hề biết Than Quảng Ninh là đội bóng nào.

Sau một thời gian tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2021 đã chính thức quay trở lại với các trận đấu bù vòng 3 vào cuối tuần này. Là một trong những đội bóng chi mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng khi mang về một loạt những cái tên đình đám, đặc biệt là Lee Nguyễn, TP. Hồ Chí Minh luôn trở thành tâm điểm trước mỗi vòng đấu.

Ngày 14/03 tới đây, thầy trò HLV Polking sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Nhiều người hâm mộ đang chờ đợi vào một thắng lợi trọn vẹn cho đại diện của TP. Hồ Chí Minh sau những khởi đầu tương đối chật vật.

Chia sẻ với Zing sau buổi tập cuối cùng vào chiều ngày 11/03, Lee Nguyễn khẳng định: "Trước đây, tôi chưa từng xem đội bóng Than Quảng Ninh thi đấu bao giờ và tôi cũng không biết họ là đội bóng nào cả. Chúng tôi dành nhiều thời gian để phân tích băng hình của họ. TP. Hồ Chí Minh hiện tại có một vài cầu thủ đã từng gặp Than Quảng Ninh trước đó, còn một vài người khác thì đây mới là lần đầu.

Tôi nghĩ các cầu thủ của cả hai đội sẽ đều vui khi giải đấu quay trở lại. Chúng tôi sẽ phấn đấu cho mục tiêu đã đặt ra và đây sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng".

Khi nhắc về các ngoại binh của đội, Lee Nguyễn chia sẻ thêm: "Lúc trước khi mới chuyển tới câu lạc bộ, tôi chỉ tập hai ngày là có thể thi đấu được, tuy nhiên với các ngoại binh thì họ cần có thêm thời gian để có thể làm quen. Đây là thời gian quan trọng giúp cho đội bóng hiểu nhau hơn và thấm nhuần được lối chơi mà HLV muốn triển khai trong các trận đấu".

Ảnh 1
Lee Nguyễn tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021.

Theo kế hoạch, ngày 12/03 Lee Nguyễn và các đồng đội sẽ bay ra Quảng Ninh để làm khách trên sân Cẩm Phả. Đây được dự đoán là một trận cầu khó khăn cho các thầy trò HLV Mano Polking.

Sau hai vòng đá đấu, TP. Hồ Chí Minh mới có được ba điểm và đang tạm xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đương kim vô địch V-League chuẩn bị ra mắt 'bom tấn' trên hàng công

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt với CLB Hà Nội

Video: Lee Nguyễn thể hiện nhãn quan sắc bén xé toang hàng phòng ngự HLHT (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Than Quảng Ninh TP. Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT