Quảng cáo

Kiatisak cảnh báo cầu thủ HAGL trước đại chiến với Bình Định

Thứ bảy, 13/03/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm đại chiến với CLB Bình Định ở vòng 3 V-League, HLV trưởng của HAGL - Kiatisak đã dành nhiều lời khen cho đối thủ ở bên kia chiến tuyến.

VIDEO: Công Phượng và những cái tên hứa hẹn tỏa sáng trong trận HAGL - Bình Định (Nguồn: Next Media)

Sau một thời gian tạm nghỉ do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, V-League 2021 đã chính thức khởi tranh trở lại với nhiều trận cầu hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 3. Trong đó, cuộc so tài giữa Kiatisak và Đức Thắng ở trận đấu giữa HAGL và Bình Định đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Tân binh Bình Định đang có được một phong độ ấn tượng khi giành được 4 điểm sau hai lượt trận đầu tiên và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy mà HLV Kiatisak đã dành cho đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến rất nhiều lời có cánh và cũng đưa ra những cảnh báo cho học trò của mình.

Vị thuyền trưởng người Thái Lan cho biết: "HLV Đức Thắng là người rất giỏi, là một nhân tố quan trọng của thế hệ HLV Việt Nam mới. Anh ấy đã giúp Bình Định thăng hạng lên V-League, giúp đội bóng chơi đoàn kết, không dựa vào ngôi sao nên HAGL phải tôn trọng họ.

Tôi đã nói nhiều với các cầu thủ của mình rằng đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng. Thực tế cho thấy Bình Định thắng CLB Sài Gòn trong khi HAGL lại để thua ở ngày ra quân.

Chúng tôi sẽ làm hết sức mình trong trận đấu sắp tới. Cầu thủ HAGL đừng nghĩ thắng được Bình Định là dễ. Tuy nhiên, HAGL có được lợi thế sân nhà, khán giả ủng hộ và 3 tuần làm việc vừa rồi để cả đội có thể hiểu triết lý cũng như lối chơi của tôi".

Ảnh 1
HLV Kiatisak dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ Bình Định.

Đầu mùa giải năm nay, HAGL đã gây sốt truyền thông khi quyết định mời Kiatisak về làm HLV trưởng CLB. Huyền thoại bóng đá Thái Lan cũng đặt mục tiêu rất cao cùng đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay khi muốn cùng những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn,... giành ngôi vị cao nhất và thi đấu ở đấu trường AFC Champions League.

Lee Nguyễn khẳng định không biết Than Quảng Ninh là đội bóng nào

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Bình Định Đức Thắng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT