Quảng cáo

Chơi thăng hoa, Hà Nội thoát khỏi vị trí cuối bảng

Thứ bảy, 13/03/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của Ngân Văn Đại và Hùng Dũng, đương kim Á quân V-League đã có được những điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Nội dung chính

Hà Nội bước vào trận làm khách trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng FC với tình cảnh buộc phải thắng. Tuy nhiên, với sự chắc chắn của đội chủ nhà, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể hiện được nhiều trong những phút đầu tiên.

Phải đến phút thứ 13 của trận đấu, Hà Nội mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Geovane Magno đã có một tình huống độc diễn trước hàng thủ đối phương, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của ngoại binh đắt giá này lại đưa bóng đi vọt xà một cách đáng tiếc.

Đến phút thứ 22, lại một ngoại binh nữa của Hà Nội FC bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội khách. Nhận đường chuyền thuận lợi của Hùng Dũng nhưng cú dứt điểm cuối cùng của Bruno là quá nhẹ để đánh bại được thủ môn Văn Toản.

Phút thứ 24 của trận đấu, Hà Nội FC suýt chút nữa phải ôm hận khi Hải Phòng được hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên trên chấm 11m, Lynch đã không thể đánh bại được thủ thành kỳ cựu Tấn Trường.

Thế nhưng, trước khi hiệp 1 khép lại, HLV Chu Đình Nghiêm đã được nở nụ cười khi Hùng Dũng ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội FC.

Trực tiếp Hải Phòng 0-2 Hà Nội: Đội khách chiếm ưu thế Ảnh 1

Bước vào hiệp 2, Hà Nội tiếp tục thi đấu thăng hoa và dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, các cơ hội liên tục trôi qua trước mũi giày của các ngôi sao Hà Nội FC.

Mặc dù vậy, người hâm mộ đội bóng Thủ đô đã không phải chờ đợi lâu khi phút thứ 72, cầu thủ chơi năng nổ Ngân Văn Đại đã có được bàn thắng cho riêng mình sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Đây cũng là dấu chấm hết cho đội nhà.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Hà Nội đã tạm thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Còn với Hải Phòng FC, họ đã để mất ngôi đầu bảng V-League vào tay của SHB Đà Nẵng.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

90': Trận đấu kết thúc.

90+2' KHÔNG VÀO: Jermie Lynch có tình huống đột phá bên cánh phải, tuy nhiên Tấn Trường đã ôm gọn trái bóng. Hà Nội bất ngờ phản công nhanh và ngoại binh đắt giá Geovane tung ra cút sút sở trường nhưng bóng lại đi không chính xác.

72' VÀO: Từ đường chuyền bên cánh trái của Lê Văn Xuân, Ngân Văn Đại đã băng vào dứt điểm hạ gục thủ thành Văn Toản, nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội FC.

Trực tiếp Hải Phòng 0-2 Hà Nội: Đội khách chiếm ưu thế Ảnh 1

66' KHÔNG VÀO: Nhận đường chuyền từ Geovane, Ngân Văn Đại thoát khỏi sự đeo bám của hai cầu thủ đối phương nhưng cú dứt điểm của số 29 Hà Nội đã không thắng được Văn Toản.

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội: Hùng Dũng lên tiếng Ảnh 1
Ngân Văn Đại đã có một trận đấu chơi năng nổ trước Hải phòng FC.

50' KHÔNG VÀO: Silva có đường chuyền vào khu vực cấm địa tuy nhiên cú sút kiểu "xe đạp chổng ngược" của Phú Nguyên lại đưa bóng đi không chính xác.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Kết thúc hiệp 1.

45' KHÔNG VÀO: Từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, Bùi Hoàng Việt Anh băng vào đánh đầu tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc.

41' VÀO: Một pha bóng lộn xộn trước vòng cấm của Hải Phòng FC khi Văn Toản đẩy bóng sau cú sút của Ngân Văn Đại và Hùng Dũng đã tận dụng cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội: Hùng Dũng lên tiếng Ảnh 1

24' KHÔNG VÀO: Bùi Hoàng Việt Anh phạm lỗi với Jermie Lynch trong vòng cấm, tuy nhiên trên chấm phạt đền, ngoại binh của Hải Phòng đã không chiến thắng được thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường.

VIDEO: Lynch bỏ lỡ cơ hội cho Hải Phòng FC (Nguồn: Next Media)

22' KHÔNG VÀO: Hùng Dũng có đường chuyền như đặt vào khu vực cấm địa cho Bruno Cantanhede, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ người Brazil lại đi quá nhẹ.

13' KHÔNG VÀO: Geovane có pha độc diễn trước hàng phòng ngự Hải Phòng, tuy nhiên trong một tư thế thoải mái, ngoại binh đắt giá của Hà Nội lại tung ra cú dứt điểm đi vọt xà.

Những phút đầu hiệp 1, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng trả miếng với nhiều những pha tranh chấp không khoan nhượng. Tuy nhiên, vẫn chưa có những tình huống thật sự nguy hiểm được tạo ra.

1': Trận đấu bắt đầu.

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội: Hùng Dũng lên tiếng Ảnh 1
HLV Park Hang Seo dự khán trận Hà Nội - Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội: Quang Hải không thi đấu Ảnh 1

Nhận định Hải Phòng vs Hà Nội: Lấy lại niềm tin

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT