Quảng cáo

HLV Hải Phòng đổ lỗi cho lịch thi đấu gián đoạn sau trận thua Hà Nội

Thứ bảy, 13/03/2021 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng đã phải nếm trải thất bại đầu tiên của mùa giải sau khi để thua Hà Nội với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà Lạch Tray.

 

Highlights Hải Phòng 0-2 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Trước khi V-League 2021 phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 và Tết Nguyên đán, Hải Phòng đang là đội bóng có được một phong độ ấn tượng khi đứng đầu bảng xếp hạng. Ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất Cảng đã đánh bại các nhà ĐKVĐ Viettel ngay trên chính Hàng Đẫy. Đến lượt trận thứ 2, Hải Phòng tiếp tục giành chiến thắng trước Nam Định với tỉ số 3-2.

Tuy nhiên, quãng nghỉ dài đã khiến độ hưng phấn của Fagan và các đồng đội bị giảm sút. Và khi gặp Hà Nội ở lượt trận đấu bù vòng 3, Văn Toản đã phải hai lần vào lưới nhặt bóng ngay trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn tỏ ra tiếc nuối trước trận thua Hà Nội: "Chúng tôi đã có một hiệp 1 chơi tương đối tốt, tuy nhiên sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Văn Toản phải nhận bàn thua. Hải Phòng đã có cơ hội để mở tỉ số, tuy nhiên Jermie Lynch lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Nếu như tình huống đó thành công, chúng tôi sẽ có được một thế trận tốt hơn vì Hà Nội phải dồn lên. Khi đó, Hải Phòng sẽ chơi phản công chờ cơ hội.

Hải Phòng cũng không có được may mắn vì nếu trận đấu diễn ra trước quãng nghỉ vừa rồi thì chúng tôi sẽ có được kết quả tốt hơn bởi khi ấy đội bóng đang có được lực lượng tốt còn Hà Nội thiếu người và gặp nhiều vấn đề".

Ảnh 1

Với trận đấu này, Hải Phòng FC đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận tới đây, Hải Phòng sẽ phải hành quân tới sân Gòn Đậu để làm khách trước đội bóng đang có phong độ cao là Becamex Bình Dương.

Chơi thăng hoa, Hà Nội thoát khỏi vị trí cuối bảng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT