Quảng cáo

HLV Đức Thắng: 'Công Phượng và các đồng đội đã trưởng thành'

Chủ nhật, 14/03/2021 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đại chiến với HAGL ở vòng 3 V-League 2021, HLV Đức Thắng đánh giá rất cao các cầu thủ đang thuộc biên chế của đội bóng phố Núi.

VIDEO: Công Phượng và những cái tên hứa hẹn tỏa sáng trong trận HAGL - Bình Định (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 14/03, Bình Định sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Pleiku của HAGL ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Đức Thắng đang có được một phong độ tốt sau khi giành được 4 điểm ở hai lượt trận đầu tiên. Chính vì vậy, Tấn Tài và các đồng đội đang rất quyết tâm có được trọn vẹn ba điểm trước đội chủ nhà.

Tuy nhiên, HLV Đức Thắng lại tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu này khi đánh giá cao lứa Công Phượng đang ở thời kỳ đẹp nhất: "Công Phượng và các đồng đội của mình đã ở độ tuổi 25, 26 tuổi rồi. Chẳng có lý do gì mà họ không thi đấu tốt nữa. Lứa cầu thủ khóa 1 của HAGL rất tài năng và họ đang ở độ chín của sự nghiệp.

Bản thân tôi nghĩ rằng sự khát khao chiến thắng và giành những vinh quang sẽ là động lực cho các cầu thủ của HAGL. Họ đang chuẩn bị cho chương cuối tốt nhất của mình tại Gia Lai. Những cầu thủ này sẽ cố gắng chơi thật tốt để thể hiện tất cả.

HAGL vẫn vậy, các cầu thủ được đào tạo để có thể chơi kiểm soát bóng tốt, tốc độ cũng như kỹ thuật. Lối chơi sẽ không đổi nhưng cách chơi sẽ khác. Dù vậy thì tôi và Bình Định sẽ có bất ngờ dành cho họ".

HLV Đức Thắng: 'Công Phượng và các đồng đội đã lớn' Ảnh 1
HLV Đức Thắng đánh giá cao lứa cầu thủ Công Phượng

Kể từ khi HLV Kiatisak tiếp quản HAGL, đội bóng này đã có những khởi sắc. Nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn cũng kỳ vọng rằng đã đến lúc những cầu thủ tài năng như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh,... được hưởng những vinh quang thay vì dành cả thanh xuân để trụ hạng...

Kiatisak cảnh báo cầu thủ HAGL trước đại chiến với Bình Định

HLV Đức Thắng dành lời khen đặc biệt cho Kiatisak và học trò

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Bình Định V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT