Quảng cáo

Giành trọn 3 điểm nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không hài lòng

Thứ năm, 18/03/2021 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Dù có được ba điểm trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 4, tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không thật sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Highlights Hà Nội 3-2 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Sau khởi đầu tệ hại ở V-League 2021 với hai trận thua liên tiếp trước Nam Định và Becamex Bình Dương, Hà Nội FC đang dần lấy lại phong độ của mình với hai chiến thắng liên tiếp. Mới đây nhất, đại diện Thủ đô đã đè bẹp Thanh Hóa với tỉ số 3-2.

Trong trận đấu này, Ngân Văn Đại tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số trong khi đó tân binh Bruno cũng đã giải tỏa được "cơn khát" bàn thắng của mình khi có được cú đúp.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm dành không ít lời khen cho cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội: "Hai trận vừa rồi Ngân Văn Đại đã có được một phong độ cực tốt. Mùa giải trước, Đại gặp chấn thương và khi trở lại, cậu ấy đã làm rất tốt phần việc của mình. Những tình huống hai của mình, Đại đã làm rất tốt và vị trí tấn công bên phải là sở trường cậu ấy.

Khi Hà Nội có 2 bàn thắng, chúng tôi lại chơi trùng xuống trong vài thời điểm. Việc Hà Nội để thua hai bàn là một điểm yếu. Các cầu thủ cảm thấy dễ nên chơi thiếu tập trung. Hà Nội thua 2 bàn là một điểm yếu, trận Hải Phòng chúng tôi tập trung, trận này các cầu thủ cảm thấy dễ nên đá thiếu tập trung. Hai ngoại binh là Bruno và Geovane đều bị đau nhẹ và tôi phải điều chỉnh khi mật độ thi đấu quá dày".

Ảnh 1

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ: "Tôi chỉ có thể hài lòng 70-80% mà thôi bởi các cầu thủ của tôi vẫn chưa thật thanh thoát. Hôm nay Bruno có 2 bàn thắng và giúp cậu ấy giải tỏa rất nhiều.

Chúng tôi có nhiều trung vệ, nhưng trung phong chỉ có mình Bruno mà thôi và tôi sẽ phải điều chỉnh cũng như dự phòng Thành Chung. Nếu không may nếu Bruno không thể đá tôi sẽ không thể có phương án thay thế".

Ở vòng đấu tới đây, Hà Nội FC sẽ gặp phải một thách thức thật sự khi phải làm khách trên sân Thống Nhất của Lee Nguyễn và các đồng đội. Tuy nhiên, với phong độ hiện có, nhiều người hy vọng rằng các nhà á quân V-League sẽ có được ba điểm.

Ngoại binh tỏa sáng, Hà Nội FC giành chiến thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chu Đình Nghiêm Hà Nội Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT