Quảng cáo

Văn Toàn: 'HAGL phải vượt qua cái dớp đá sân khách'

Thứ năm, 18/03/2021 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho rằng HAGL đã gặp rất nhiều vấn đề khi thi đấu trên sân khách, tuy nhiên đội bóng sẽ phải vượt qua nếu muốn giành kết quả tốt trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

VIDEO: Công Phượng đá tiền vệ, đe dọa vị trí của Tuấn Anh và Xuân Trường? (Nguồn: Next Media)

Sau trận đầu tiên để thua trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, HAGL đang dần khẳng định được vị thế của mình khi giành liên tiếp hai trận thắng trước SLNA và Topenland Bình Định.

Chiều ngày 18/03, các cầu thủ của HAGL đã có buổi tập làm quen sân Hà Tĩnh trước trận làm khách diễn ra vào ngày 20/03 tới đây.

Mặc dù chỉ phải gặp một đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng và chưa có được chiến thắng nào, tuy nhiên tiền đạo đang có phong độ rất cao là Nguyễn Văn Toàn lại tỏ ra rất thận trọng: "Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng cuối bảng, tuy nhiên sau khi theo dõi CLB thi đấu, tôi đánh giá Hà Tĩnh đá rất tốt, chỉ là may mắn chưa đến với họ.

Hà Tĩnh rất mạnh, nên HAGL sẽ phải cố gắng nhiều. Tôi rất vui khi hôm nay có đông CĐV đến sân và tình cảm của họ dành cho người hâm mộ rất chân thành. Tôi ghi nhận điều đó và sẽ cố gắng hết sức để thể hiện ở trận tới".

Bên cạnh đó, ngôi sao của HAGL cũng cho rằng đội bóng này đang gặp vấn đề khi phải thi đấu trên sân khách: "Tôi rất lo lắng vì nhiều năm nay HAGL đá không tốt khi phải làm khách của các đội bóng khác. Tuy nhiên, HAGL sẽ phải tự vượt qua vấn đề này thôi bởi không ai giúp mình cả.

Chúng tôi phải cố gắng để thi đấu tốt hơn trên sân khách để có được những điểm số quan trọng. Muốn đạt đến đẳng cấp cao thì tất cả các trận mình đều phải có điểm".

Ảnh 1
Văn Toàn lo lắng khi HAGL thi đấu không tốt trên sân khách. (Ảnh: HN)

Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League, tuy nhiên nếu không giành trọn được 3 điểm trong trận đấu tới đây, rất có thể thầy trò HLV Kiatisak sẽ bị đẩy xuống nửa sau khi mà khoảng cách điểm giữa các đội bóng là rất gần nhau.

Ngoại binh tỏa sáng, Hà Nội FC giành chiến thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT