Quảng cáo

Sau Văn Lâm, Muangthong United tiếp tục mang đơn đi kiện

Thứ năm, 18/03/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng cũ của thủ thành Đặng Văn Lâm - Muangthong United đang liên tục vướng vào những vụ kiện rắc rối.

Video: Pha cứu thua của Ton Somporn trong trận FA Cup (Nguồn: Muangthong United)

Đội bóng cũ của thủ thành số 1 ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm đang gặp liên tiếp những vận xui trong khoảng thời gian gần đây. Theo đó, trong 5 trận gần nhất ở Thai League, đội bóng này để thua tới 4 trận và chỉ có được một trận hòa. Hơn hết, Muangthong United lại tiếp tục rơi vào vòng xoáy kiện tục khi nộp đơn kiện hai trọng tài trong trận thua trước PT Prachuap.

Mới đây, HLV Kan Chanrat của Muangthong đã lên tiếng khẳng định đội bóng của ông sẽ đâm đơn kiện hai trọng tài Pao Natee Chuuwan và Thichai Nuanchan: "Chúng tôi sẽ kiện cả hai trọng tài trong trận đấu đó. Họ đã phạm lỗi rất nhiều. Hai trọng tài trận Muangthong United luôn gặp vấn đề trên sân.

Chúng tôi muốn gạch tên hai trọng tài này khỏi giải. SCG Muangthong thừa nhận trong kết quả thi đấu đã thua PT Prachuap một cách tâm phục khẩu phục nhưng với trọng tài thì chúng tôi không thể chấp nhận".

Ảnh 1
Đội bóng cũ của Văn Lâm lại tiếp tục cho một vụ kiện mới.

Trước đó, Muangthong United và Đặng Văn Lâm cũng rơi vào những lùm xùm khi đội bóng Thái Lan đã đâm đơn kiện thủ môn gốc Việt này lên FIFA về việc đã đơn phương chấm dứt hợp đồng. Đáp trả lại những hành động của Muangthong, Văn Lâm và người đại diện của anh đã khẳng định rằng Muangthong United đã vi phạm những quy tắc về vấn đề tài chính trong hợp đồng với anh.

Dù chưa có quyết định chính thức, tuy nhiên trước đó FIFA đã quyết định cấp giấy phép chuyển nhượng quốc tế cho thủ thành ĐTQG Việt Nam để có thể gia nhập Cerezo Osaka. Điều này khiến cho bên phía Muangthong United vô cùng tức giận.

Muangthong thắng liên tục sau khi chia tay Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo