Quảng cáo

Chuyên gia: 'Viettel khiến tôi bất ngờ khi lột xác hoàn toàn'

Thứ tư, 17/03/2021 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng 3-1 của Viettel trước Becamex Bình Dương, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã khẳng định rằng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có một trận đấu xuất sắc khiến nhiều người bất ngờ.

VIDEO: Quế Ngọc Hải nói lời 'gan ruột' về Tiến Linh và Duy Mạnh (Thực hiện: Gia Long)

Trước khi V-League 2021 quay trở lại vào giữa tháng 3, Viettel liên tục khiến người hâm mộ thất vọng. Đội bóng áo Lính thua Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia sau đó tiếp tục để thua Hải Phòng FC ngay trên sân nhà Hàng Đẫy trong ngày khai màn V-League. Đến vòng đấu thứ 2, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội lại tiếp tục bị Thanh Hóa cầm hòa không bàn thắng.

Một trong những nguyên nhân nhiều người giải thích cho sự sa sút của các nhà ĐKVĐ là do việc thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay Hồ Khắc Ngọc. Chính vì vậy mà khi V-League trở lại, có được bộ đôi trung vệ tốt nhất của mình, Viettel được kỳ vọng sẽ chơi khởi sắc và cản được đà thăng hoa của Becamex Bình Dương.

Suốt 90 trên sân Hàng Đẫy ngày 14/03 đã chứng minh điều đó. Viettel hoàn toàn chơi lột xác và khiến cho Becamex Bình Dương phải chịu trận.

Ảnh 1

Chia sẻ với chúng tôi về màn lột xác của Viettel, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho biết: "Trận gặp Bình Dương vừa rồi, Viettel đã thi đấu rất tốt. Tôi hơi bất ngờ.

So với trận đấu đầu tiên thua Hải Phòng và trận vừa rồi thì lối chơi của Viettel đã khác hẳn. Vừa chắc chắn, vừa phối hợp rất tốt. Đặc biệt sự phối hợp ở khu vực tấn công giữa Nguyễn Hoàng Đức với các ngoại binh rất tốt. Cái việc thắng hoàn toàn xứng đáng và thậm chí có thể thắng nhiều hơn nếu biết tận dụng các cơ hội.

Các ngoại binh của Viettel trong trận đấu này, đặc biệt là Jaha đã để lại nhiều ấn tượng và có thiện cảm tốt trong vai trò của một tiền vệ trung tâm. Anh ấy đá đơn giản, ít chạm, không rườm rà, rê rắt nhiều nhưng rất hiệu quả. Bên cạnh đó, cậu ấy quan sát rất tinh tường trong phát động tấn công đồng thời lui về vị trí phòng thủ tốt. Tôi nghĩ đây là một cầu thủ có hiệu quả với Viettel trong thời gian sắp tới. Nếu có thêm Khắc Ngọc nữa thì không còn gì bàn.

Việc Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải trở lại và thi đấu cùng nhau cũng giúp cho Viettel chơi tốt hơn. Trận gặp Bình Dương bộ đôi này cũng cản phá được nhiều những tình huống nguy hiểm cho Viettel. Viettel đã có một trận đấu thật sự xuất sắc".

Ảnh 1

Ở vòng đấu tới đây, Viettel sẽ phải hành quân tới sân Thiên Trường để làm khách trước Nam Định. Mặc dù đang có được phong độ tốt, tuy nhiên thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn phải nâng cao cảnh giác khi "chảo lửa" này luôn là nơi đi dễ khó về với mọi đội bóng. Trước đó, Hà Nội trong ngày ra quân cũng đã phải "phơi áo" trước đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ với tỉ số 0-3.

Quế Ngọc Hải - ba năm và bàn thắng 'quý hơn vàng' cho Viettel

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng Viettel V-League Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT