Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, Hà Nội FC giành chiến thắng kịch tính

Thứ năm, 18/03/2021 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã tiếp tục đà thăng hoa sau chiến thắng 3-2 trước Đông Á Thanh Hóa.

đón tiếp một đội bóng khó chịu là Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, tuy nhiên Hà Nội đã nhanh chóng chứng tỏ được sức mạnh của mình.

Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, cầu thủ chơi hay nhất bên phía Hà Nội ở vòng đấu trước là Ngân Văn Đại đã có được bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Sau khi đội trưởng Văn Quyết tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Thanh Diệp và thủ môn này đẩy bóng ra ngoài, bóng đã tìm đến đúng vị trí của Ngân Văn Đại.

Chỉ sau đó ba phút, khán đài SVĐ Hàng Đẫy lại nổ tung sau khi tân binh đắt giá Bruno Cunha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là bàn thắng trong một trận đấu chính thức đầu tiên mà ngoại binh người Brazil ghi cho đội bóng mới.

Trực tiếp Hà Nội 3-2 Thanh Hóa: Kịch tính phút cuối Ảnh 1

Để thua sớm hai bàn, Đông Á Thanh Hóa dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên phải đợi đến phút thứ 36. HLV Petrovic mới được nở nụ cười khi đội trưởng Hoàng Vũ Samson tận dụng tình huống lộn xộn, dứt điểm hạ gục thủ môn Tấn Trường.

Phút thứ 63, Thanh Diệp thêm một lần nữa vào lưới nhặt bóng sau pha ghi bàn hoàn tất cú đúp của Bruno Cantanhede. Những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Hoàng Đình Tùng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho đội khách. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội bóng xứ Thanh có thể làm được.

Với thắng lợi này, Hà Nội FC đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League với 6 điểm có được.

Diễn biến trận đấu:

90+1' VÀOOOOOO: Pinto có đường chuyền thuận lợi cho Hoàng Đình Tùng ra chân dứt điểm hạ gục thủ môn Tấn Trường.

77' NGUY HIỂM: Văn Quyết có đường chuyền bên cánh trái vào khu vực trước khung thành Thanh Hóa, tuy nhiên Thành Chung không theo kịp bóng.

63' VÀOOOOO: Bruno Cunha đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình với pha đánh đầu cận thành sau pha chuyền bóng từ bên cánh phải của Văn Kiên.

53' KHÔNG VÀO: Cầu thủ mới vào sân thay người Văn Vinh đã có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng đi không chính xác.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

Trực tiếp Hà Nội 2-1 Thanh Hóa: Người cũ lên tiếng Ảnh 2
Trực tiếp Hà Nội 2-1 Thanh Hóa: Người cũ lên tiếng Ảnh 1
(Ảnh: Minh Thư)

45': Kết thúc hiệp 1.

36' VÀOOOOO: Một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Tấn Trường và người cũ của Hà Nội FC - Hoàng Vũ Samson đã chớp thời cơ, ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách.

Trực tiếp Hà Nội 2-1 Thanh Hóa: Người cũ lên tiếng Ảnh 1
Hoàng Vũ Samson ghi bàn cho Thanh Hóa (Ảnh: Lê Thành)

VIDEO: Người cũ gieo sầu khiến Hà Nội FC 'ôm hận' (Nguồn: Next Media)

23' KHÔNG VÀO: Geovane có đường chuyền thuận lợi cho Văn Xuân, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng đi không chính xác.

20' NGUY HIỂM: Jose Pinto thực hiện cú đá phạt nguy hiểm, tuy nhiên bóng lại bay vọt xà ngang khung thành Tấn Trường trong gang tấc.

Trực tiếp Hà Nội 2-1 Thanh Hóa: Người cũ lên tiếng Ảnh 2
Trực tiếp Hà Nội 2-1 Thanh Hóa: Người cũ lên tiếng Ảnh 1

 

7' VÀOOOOO: Một tình huống lộn xộn trước khung thành sau những tình huống đi bóng của Bùi Hoàng Việt Anh, tân binh Bruno Cunha đã có mặt kịp thời, dứt điểm ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội FC

4' VÀOOOOO: Đội trưởng Văn Quyết tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Nguyễn Thanh Diệp, tuy nhiên thủ môn của Đông Á Thanh Hóa đẩy bóng tìm đến đúng vị trí của Ngân Văn Đại và cầu thủ số 29 của Hà Nội đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội chủ nhà.

VIDEO: Ngân Văn Đại chọn chỗ hợp lý ghi bàn cho Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Hà Nội vs Thanh Hóa: Khẳng định đẳng cấp á quân Ảnh 1
Đội hình ra sân của Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa.

Nhận Định Hà Nội vs Thanh Hóa: Tiếp đà chiến thắng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2021 Hà Nội vs Thanh Hóa Trực tiếp Hà Nội vs Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT