Quảng cáo

HLV Park Hang Seo mong học trò cưng sớm lấy lại phong độ

Thứ tư, 17/03/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Trước cơn đau đầu nơi hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về phong độ của hai cậu học trò cưng là Duy Mạnh và Đình Trọng.

VIDEO: HLV Park Hang Seo đã làm gì cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020? (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trước thềm vòng loại World Cup 2022. Không chỉ có vấn đề với mặt trận tấn công khi HLV Park Hang Seo liên tục than thở về việc thiếu tiền đạo giỏi thì ở mặt trận phòng ngự, tuyển Việt Nam cũng không tốt hơn là bao.

Trong khi Văn Hậu bị chấn thương và chưa xác định được chính xác thời điểm quay trở lại thì Đình Trọng và Duy Mạnh sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vẫn chưa thật sự lấy lại được phong độ của mình.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ về trường hợp của hai học trò cưng, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi đang rất lo lắng bởi Văn Hậu, Đình Trọng và Duy Mạnh là ba trụ cột của hàng thủ đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại. Ngày 13-3 vừa qua, tôi có đi Hải Phòng xem trận giữa đội bóng này và Hà Nội ở vòng 3 V-League 2021 và chứng kiến Duy Mạnh thi đấu với phong độ trên 90%.

Đình Trọng không thi đấu nên tôi chưa thể đánh giá được nhiều. Tuy nhiên, từ đây đến lúc đội tuyển Việt Nam tập trung cho vòng loại World Cup 2022 vẫn còn nhiều trận đấu nữa ở V-League để Duy Mạnh và Đình Trọng có thể lấy lại phong độ vốn có của mình".

Ảnh 1
Phong độ của bộ đôi Duy Mạnh - Đình Trọng ít nhiều khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng.

Theo dự kiến, tháng 6 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu nốt những trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng xếp hạng với 11 điểm có được sau 5 trận đấu. Nhiệm vụ mà vị chiến lược gia người Hàn đặt ra cho các học trò của mình là giành được ít nhất 2 chiến thắng trong ba trận sắp tới.

HLV Troussier: 'Tôi sẽ tạm hài lòng nếu nằm trong top 4 Đông Nam Á'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Duy Mạnh Đình Trọng ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT