Quảng cáo

Nhận Định Hà Nội vs Thanh Hóa: Tiếp đà chiến thắng

Thứ tư, 17/03/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng 2-0 trước Hải Phòng FC, Hà Nội sẽ được quay về sân nhà Hàng Đẫy để đón tiếp CLB Đông Á Thanh Hóa của HLV Petrovic.

VIDEO: Ngân Văn Đại thăng hoa ghi bàn cho Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Các nhà Á quân V-League 2020 - CLB Hà Nội cuối cùng cũng biết đến mùi chiến thắng sau hai trận toàn thua trước Nam Định và Becamex Bình Dương. Ở trận đấu bù vòng 3, dù phải hành quân tới làm khách trên sân Lạch Tray mà không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng Quang Hải, Hà Nội vẫn biết cách giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà với sự xuất sắc của Đỗ Hùng Dũng và Ngân Văn Đại.

Trong khi đó đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới là Thanh Hóa cũng đang có sự chuyển mình rõ rệt dưới thời tân HLV Petrovic. Đội bóng xứ Thanh có được bốn điểm sau ba vòng đấu và đang tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Mặc dù trong trận đấu gần đây nhất, Thanh Hóa đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Nam Định trên sân nhà nhưng việc V-League có quãng nghỉ khá dài cũng ảnh hưởng phần nào đến độ hưng phấn của thầy trò HLV Petrovic.

Ảnh 1
Hà Nội có tiếp tục giành trọn 3 điểm trước Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 4?

Ở trận đấu sắp tới, nhiều khả năng Hà Nội sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của ngôi sao Quang Hải do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng. Mặc dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm có thể hoàn toàn yên tâm khi những cầu thủ khác trong đội hình như Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại hay Duy Mạnh,... đang có được một phong độ tốt. Điểm tựa sân nhà Hàng Đẫy cũng là một trong những lý do khiến người hâm mộ tin vào một chiến thắng nữa cho Hà Nội FC.

Ở mùa giải năm ngoái trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa đã chia điểm nhau trong một trận cầu kịch tính.

Dự đoán tỉ số: Hà Nội 2-1 Đông Á Thanh Hóa

Chơi thăng hoa, Hà Nội thoát khỏi vị trí cuối bảng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa Hà Nội vs Thanh Hóa V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT