Quảng cáo

HLV từng vô địch châu Âu: 'Tôi chưa gặp tình huống này trong sự nghiệp'

Thứ năm, 18/03/2021 22:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic cho rằng việc Thanh Hóa để thua sớm là tình huống ông chưa từng gặp qua trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Highlights Hà Nội 3-2 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Việc có một quãng nghỉ khá dài do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và Tết Nguyên đán đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của thầy trò HLV Petrovic. Trước khi V-League phải tạm hoãn, Thanh Hóa đã có được chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Nam Định trên sân nhà. Thế nhưng chuyến hành quân tới sân Hàng Đẫy ở vòng 4 lại là một bài toán khó cho đội bóng xứ Thanh.

Trước một đội bóng đang vào phom, Thanh Hóa đã phải chấp nhận chịu thất bại với tỉ số sát nút 2-3. Việc để thua trong trận gặp Hà Nội khiến HLV Petrovic khá buồn và ông cho rằng ông chưa từng gặp trường hợp nào như này trong sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của mình: "Trước trận đấu một phút, thủ thành chính Thanh Diệp bất ngờ gặp chấn thương và điều đó khiến toàn đội bị ảnh hưởng tinh thần khá nhiều.

Trong 5 phút đầu trận, Thanh Hóa thua 2 bàn, tình huống này chưa từng xảy ra trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Nhưng thực sự Hà Nội mạnh hơn Thanh Hóa ở thời điểm này, đây vẫn chưa phải lúc mà chúng tôi có thể cạnh tranh với họ.

Ở mùa giải này, Thanh Hóa tạm thời hướng đến mục tiêu tái thiết và xây dựng đội bóng cùng với đó là trụ hạng thành công. Hà Nội đã chơi đúng với thứ bóng đá của họ là cầm bóng và kiểm soát. Thanh Hóa đã cố gắng hết sức nhưng biến cố khó lường đã khiến đội bóng thất bại".

Ảnh 1
(Ảnh: Lê Thành)

Với trận thua này, Thanh Hóa đã tạm rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi có được 4 điểm sau bốn trận đã đấu. Trong khi đó Hà Nội FC đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và vươn lên vị trí thứ 7.

Ngoại binh tỏa sáng, Hà Nội FC giành chiến thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petrovic Thanh Hóa Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT