Quảng cáo

Messi tuyên bố thẳng về cuộc đua vô địch La Liga

Chủ nhật, 18/04/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông sau khi giành chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng về cuộc đua vô địch La Liga.

Vào rạng sáng nay (18/4, giờ Việt Nam), Messi và các đồng đội đã có cuộc chạm trán Athletic Bilbao trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Với đẳng cấp vượt trội, Barcelona đã không quá khó khăn để giành chiến thắng trước đội bóng xứ Basque với tỉ số 4-0 và lên ngôi vô địch giải đấu này.

messi
Messi trong trận đấu rạng sáng nay (Ảnh: Internet)

Phát biểu với Barca TV sau trận đấu này, Messi đã tỏ ra rất tự tin trong cuộc đua vô địch tại La Liga. Siêu sao người Argentina cho hay:

“Ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã có một nửa đầu không mấy dễ dàng, chúng tôi đã đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn, rất tốt, chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch”.

“Thật không may khi chúng tôi đã không thể giành kết quả tốt ở trận El Clasico mới đây”.

Bên cạnh đó, số 10 của Barca cũng cho biết thêm:

“Hôm nay là một ngày rất vui. Thật đặc biệt khi trở thành đội trưởng của Barcelona – đội bóng tôi dành cả sự nghiệp để cống hiến. Đó là chức vô địch rất đặc biệt vì mùa giải năm nay đã rất khác, chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển giao với nhiều cầu thủ trẻ”.

Với cú đúp bàn thắng ghi được vào lưới Athletic Bilbao trong trận đấu vừa qua, Messi cũng chính thức vượt qua huyền thoại Telmo Zarra, để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử các trận chung kết Cúp Nhà vua với 9 pha lập công.

Xác định CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên chính thức xuống hạng

Xác định CLB đầu tiên lên chơi ở Ngoại hạng Anh 2021/22

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT