Quảng cáo

HLV Barca đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại tại Siêu kinh điển

Chủ nhật, 11/04/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của Barcelona trước Real Madrid tại trận Siêu kinh điển vòng 30 La Liga, HLV Koeman đã lên tiếng chỉ trích trọng tài.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Vào rạng sáng ngày 11/4 (giờ Việt Nam), Barcelona đã có chuyến hành quân đến sân của Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 La Liga. Trận Siêu kinh điển lần này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng khi nó sẽ góp phần giúp định đoạt ngôi vương La Liga trong mùa giải năm nay.

Mặc dù phải thi đấu với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, tuy nhiên, Real Madrid vẫn có được chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-1. Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều tranh cãi đã nổ ra xoay quanh tình huống Martin Braithwaite của Barca bị hậu vệ bên phía Real Madrid - Ferland Mendy phạm lỗi trong vòng cấm nhưng đã bị trọng tài từ chối cho hưởng penalty.

mendy
Pha bóng gây tranh cãi giữa Martin Braithwaite và Ferland Mendy (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Koeman của Barcelona đã tỏ ra không hài lòng với trọng tài chính Jesus Gil Manzano. Chiến lược gia người Hà Lan chỉ trích:

“Nếu bạn là một người hâm mộ Barcelona, bạn sẽ cảm thấy không hài lòng với các quyết định của trọng tài. Chúng tôi đã chơi không tốt ở hiệp một những điều đó đã được cải thiện rất nhiều ở hiệp đấu thứ hai. Tôi chỉ mong rằng các trọng tài đã làm đúng bổn phận của mình”.

“Pha phạm lỗi đó chắc chắn là một quả phạt đền và tôi nghĩ 4 phút bù giờ là không hợp lý khi ông ta đã cho dừng trận đấu 3 phút để tham khảo VAR. Quả phạt đền là rõ ràng, tuy nhiên, giờ đây chúng ta phải chấp nhận và im lặng”.

“Đáng lẽ, tỉ số đã là 2-2. Tôi không hiểu sao VAR lại được lắp đặt tại Tây Ban Nha. Mọi người đều chứng kiến pha bóng đó, một quả phạt đền rõ ràng”.

Thất bại lần này khiến Barcelona đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, trong khi đó, Real Madrid đã leo lên vị trí thứ nhất với 1 điểm nhiều hơn.

Messi tiếp tục thiết lập kỷ lục sau trận Siêu kinh điển

Messi và cơ hội cuối để phá bỏ 'lời nguyền Ronaldo'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona Koeman chỉ trích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo