Quảng cáo

Mourinho 'cà khịa' cực mạnh Solskjaer trước đại chiến

Thứ bảy, 10/04/2021 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho cho rằng tư tưởng của Solskjaer trên băng ghế huấn luyện MU sẽ không được ủng hộ bởi huyền thoại Alex Ferguson.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Manchester United đã không nâng cao danh hiệu nào kể từ thời Mourinho dẫn dắt, khi đội chủ sân Old Trafford giành chức vô địch Europa League và League Cup. Chức vô địch cuối cùng ở Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ đến trong năm cuối cùng cầm quyền của Alex Ferguson hồi 2013.

Huấn luyện viên hiện tại của Quỷ đỏ, Solskjaer đã đánh giá thấp tầm quan trọng của việc chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu của đội bóng. Chiến lược gia người Na Uy hướng lối chơi của đội bóng hơn là nhanh chóng tìm kiếm những thành công về mặt danh hiệu.

Mourinho
Mourinho khẳng định ông có tư tưởng khác với Solskjaer. Ảnh: Getty

Chia sẻ về điều này, Mourinho cho biết: "Đó là ý kiến ​​của ông ấy. Tôi khá chắc rằng thầy của Solskjaer, Sir Alex sẽ có quan điểm khác về điều đó. Nhưng tôi tôn trọng những gì Solskjaer nghĩ. Tôi thì nghĩ khác.

Tự do suy nghĩ, tự do ý tưởng, và nếu đó là điều ông ấy nghĩ thì tôi thấy ổn. Đó không phải là vấn đề đối với tôi, ông ấy không thiếu tôn trọng bất cứ ai.

Nhưng tôi nhắc lại, tôi tin rằng Alex Ferguson - người thành công nhất trong lịch sử Premier League có quan điểm khác về vấn đề đó."

Tối 11/4, Tottenham của Mourinho có cuộc đón tiếp MU trên sân nhà ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi hồi đầu mùa diễn ra trên sân Old Trafford, Spurs đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 6-1.

MU đã tìm được Rooney và Ronaldo mới

Sir Alex Ferguson giành 'cú ăn ba' ở tuổi 79

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Solskjaer MU Tottenham Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT