Quảng cáo

Juventus thua nhạt nhòa ngày vắng Ronaldo

Chủ nhật, 18/04/2021 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Không có Ronaldo trong đội hình xuất phát do chấn thương trước trận, Juventus hành quân đến sân Atalanta với bộ ba tấn công Chiesa, Morata và Dybala.

Video bàn thắng Atalanta 1-0 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Ngay từ những phút đầu trận, Juventus đã cho thấy họ không áp đảo chủ nhà Atalanta. Ngay phút thứ 4, Atalanta đã có pha bật nhả  hay, tuy nhiên De Ligt và Chiellini đã thi đấu tập trung và ngăn không cho cầu thủ đội chủ nhà dứt điểm.

Vài phút sau, Dybala băng xuống rất nhanh đón đường chuyền dài từ Cuadrado, tuy nhiên thủ thành Gollini đã lao ra ngoài vòng cấm địa và phá bóng kịp thời, giải nguy cho Atalanta. Hai đội duy trì thế trận ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng trong hiệp 1.

Kết quả Atalanta vs Juventus, Serie A, bóng đá
Juve bất lực trước khung thành Atalanta. Ảnh: Getty

Đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ của Pessina phút 24, trong vòng cấm anh dứt điểm chệch cột dọc sau khi phối hợp với Muriel, cầu thủ của Atalanta đã tự làm hẹp góc sút của mình khi đẩy bóng quá dài.

Sang hiệp 2, Atalanta tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho Juve khi hầu hết các cơ hội đáng chú ý là của chủ nhà. Phút 70, từ quả tạt của Ilicic, Zapata bật cao đánh đầu dũng mãnh, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bên phía Juventus, tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp 2 của họ là khi Morata ra chân nhanh như chớp ở phút 76 sau quả tạt của Kulusevski, nhưng Gollini đã khép góc kịp thời.

Kết quả Atalanta vs Juventus, Serie A, bóng đá
Atalanta có chiến thắng vào những phút cuối. Ảnh: Getty

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 87, Malinovskiy dứt điểm ngoài vòng cấm địa, bóng khẽ chạm Alex Sandro đổi hướng trước khi đi vào lưới Juventus. Trận thua này khiến Juve bị chính Atalanta vượt mặt trên BXH Serie A.

Diễn biến:

HẾT GIỜ!

87': VÀO!

Malinovskiy tung cú sút xa đưa bóng khẽ chạm Alex Sandro rồi bay vào lưới Juve.

Juventus thua nhạt nhòa ngày vắng Ronaldo 37785

76': KHÔNG VÀO!

Morata ra chân nhanh như chớp sau quả tạt của Kulusevski, nhưng Gollini đã khép góc kịp thời.

70': Từ quả tạt của Ilicic, Zapata bật cao đánh đầu dũng mãnh, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

59': KHÔNG VÀOO
Tiền đạo Muriel của Atalanta tung cú cứa lòng hiểm hóc từ cánh trái, bóng đi cuộn xoáy và suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỉ số.

50': Atalanta đẩy nhanh nhịp độ và đang có những pha ép sân so với đội khách Juventus.

46': Atalanta giao bóng.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU

___________

HẾT HIỆP 1!

40': NGUY HIỂM!

Thủ môn Gollini xử lí không tốt và bị Juventus cướp bóng. Rabiot căng ngang cho Morata nhưng hậu vệ Atalanta đã có mặt và giải nguy kịp thời.

34': KHÔNG VÀO!

Bóng bật tới chân Morata, tiền đạo người TBN xử lí một nhịp trước khi dứt điểm, tuy nhiên cú lốp bóng của anh quá nhẹ và bị hậu vệ đội chủ nhà cản phá.

30': Hai quả phạt góc liên tiếp cho Juve nhưng không có nguy hiểm được tạo ra.

24': KHÔNG VÀO!

Pessina trong vòng cấm dứt điểm chệch cột dọc sau khi phối hợp với Muriel, anh đã tự làm hẹp góc sút của mình khi đẩy bóng quá dài.

16': KHÔNG VÀO!

Chiesa tung cú cứa lòng từ xa nhưng bóng đi thiếu chính xác.

13': Duvan Zapata tung cú sút xa chìm đi thiếu chính xác, không gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho Juventus.

9': KHÔNG VÀO!

Cú sút xa của Rabiot không qua được hàng thủ Atalanta.

4': Luis Muriel thực hiện pha xuyên phá vòng cấm Juventus nhưng Cuadrado đã kịp thời can thiệp.

1' Trận đấu bắt đầu!

Đội hình chính thức Atalanta vs Juventus:

Atalanta: Gollini; Toloi, Palomino, Djimsiti; Maehle, De Roon, Freuler, Gosens; Pessina; Muriel, Zapata.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Chiellini, Alex Sandro; McKennie, Bentancur, Rabiot, Chiesa; Morata, Dybala.

Nhận định Atalanta vs Juventus:

Atalanta đang hướng tới chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A, và gần như chắc chắn rằng họ sẽ giữ vững lối chơi tấn công của mình. Duvan Zapata đã có một cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Fiorentina, các hậu vệ đối phương cần phải vô cùng để mắt đến cầu thủ này

Cùng với đó, Christian Romero đã hết án treo giò. Tuy nhiên Hans Hateboer dính chấn thương, và Matteo Pessina được xác định dương tính với Covid-19.

01618561958.jpeg

Juventus đang có dấu hiệu khởi sắc, với việc họ đã đánh bại cả Napoli và Genoa ở hai vòng đấu trước đó. Bianconeri đặt mục tiêu vượt qua AC Milan ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Tiền vệ Federico Bernardeschi lẽ ra là người vắng mặt duy nhất của đội khách, vì thế chúng ta hoàn toàn có thể khả năng vào một phong cách chơi tấn công dồn dập của Juventus.

Hai lần gặp nhau gần đây nhất của Atalanta và Juventus đều kết thúc với tỷ số hòa, và cả hai đội đều để lọt lưới ít nhất một lần trong bốn trận trước đó. Người hâm mộ hy vọng hai CLB sẽ cống hiến một 90 phút giải trí và nhiều bàn thắng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atalanta Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT