Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/4: Số phận sao lương khủng của MU đã rõ

Thứ hai, 19/04/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Đã rõ số phận sao Manchester United, Tottenham theo dõi sao La Liga, Chelsea muốn có Bellingham,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 19/4.

Số phận sao lương khủng của MU đã rõ

Trong chiến thắng 3-1 mới đây của Manchester United trước Burnley trên sân nhà Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục tin dùng thủ môn Dean Henderson thay vì David de Gea. Càng khẳng định đồn đoán gần đây rằng tuyển thủ TBN sẽ ra đi.

David de Gea đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd, vì vậy Quỷ Đỏ sẽ không tiếc chia tay anh khi đã có phương án ổn định hơn về phong độ, trẻ tuổi hơn đồng thời lương thấp hơn là Henderson. Bản thân De Gea, với danh tiếng của mình, không muốn ở lại MU để dự bị.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Tottenham, Chelsea
De Gea khó có thể ở lại MU. Ảnh: Getty

Tottenham theo dõi sao La Liga

Tottenham tiếp tục theo dõi hậu vệ phải Emerson của Real Betis, tờ Mundo Deportivo cho hay. Cầu thủ 22 tuổi được Barca đem cho Real Betis mượn từng là mục tiêu của Spurs vào mùa hè năm ngoái, nhưng Covid-19 được cho là đã phá hỏng một thỏa thuận.

Kane được khuyên đến Manchester

Huyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về Harry Kane: "Harry hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất chưa giành được danh hiệu Premier League. Trong khi cậu ấy vẫn còn thời gian, nhưng đây là thời điểm khó khăn để chứng kiến cậu ấy đạt được thành công ở Tottenham"

Manchester United, Real Madrid, Kane, Tottenham
Kane không hạnh phúc ở Tottenham. Ảnh: Getty

"Sẽ có những câu lạc bộ quan tâm. Man Utd đã được nhắc đến, một cách rõ ràng. Và cả City nữa. Cả hai đều sẽ là những lựa chọn cho Harry, không nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy có thể là miếng ghép cuối cùng của Manchester United".

Lộ diện ứng viên nặng ký nhất có thể sở hữu Haaland

Nguồn tin uy tín từ tờ AS khẳng định, Man City là đội bóng có khả năng chiêu mộ Haaland lớn nhất. Man United và Chelsea đều muốn có Haaland, nhưng mức lương khổng lồ của tiền đạo này khiến họ không thể kham nổi.

Chelsea muốn có Bellingham

Ngoài Erling Haaland, Chelsea để mắt đến tài năng trẻ khác của Borussia Dortmund là Jude Bellingham. Vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 2003 là tiền vệ trung tâm, có thể coi đây là phương án dự phòng cho thương vụ Declan Rice.

Lingard báo tin cực vui cho người hâm mộ

MU phá hợp đồng sao Atletico để đánh bại Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Tottenham Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT