Quảng cáo

Real Madrid tụt lại phía sau Atletico

Thứ hai, 19/04/2021 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Có cơ hội áp sát ngôi đầu La Liga của Atletico, nhưng Real Madrid lại bị cầm hòa bởi Getafe ở vòng đấu thứ 31.

Real Madrid đã làm rất tốt trong một tuần đầy thách thức trước khi vòng 31 La Liga khởi tranh. Họ xuất sắc đánh bại Barca với tỷ số 2-1 trong trận El Clasico tuần trước và cũng đã vượt qua Liverpool vào giữa tuần để lọt vào bán kết Champions League.

Thế nhưng khủng hoảng chấn thương khiến HLV Zidane buộc phải đưa ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị để giữ sức cho các trụ cột ở những trận đấu quan trọng. Cụ thể tiền đạo Karim Benzema phải ngồi ngoài.

Kết quả Getafe vs Real Madrid, La Liga, bóng đá
Hàng công Real Madrid bế tắc. Ảnh: Getty

Thiếu Benzema, hàng công Real Madrid mất đi phương án dứt điểm, luôn rất khó khăn để tiếp cận và xuyên thủng hàng phòng ngự Getafe. Nửa đầu hiệp một, chủ nhà dứt điểm nhiều gấp đôi (6 so với 3) Real.

Phút 23, Maksimovic đã tạt rất chuẩn xác từ ngoài vòng cấm để Jaime Mata bật cao đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc dội ra.

Kết quả Getafe vs Real Madrid, La Liga, bóng đá
Mata suýt nữa ghi bàn cho Getafe. Ảnh: Getty

Đúng 5 phút sau, Real Madrid đáp trả với pha tạt bóng từ cánh trái của Marcelo giúp Mariano Diaz đánh đầu vượt qua tầm khống chế của thủ môn David Soria (Getafe) nhưng trung vệ David Timor Copovi đã kịp phá bóng cứu thua trước vạch vôi.

Sang hiệp hai, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận tin dữ ngay phút 49 khi Diaz nằm sân sau pha tranh chấp bóng bổng với Mathias Olivera. Sau đó Benzema được tung vào sân nhưng cũng không giúp Real thoát khỏi thế bế tắc và đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

BXH La Liga 2020/21

Đội hình xuất phát:

Getafe: Soria, Unal, Timor, Dakonam, Olivera, Arambarri, Maksimovic, Nyom, Alena, Cucurella, Mata.

Real Madrid: Courtois, Odriozola, Militao, Victor Chust, Marcelo, Modric, Isco, Rodrygo, Asensio, Diaz, Vinicius.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT