Quảng cáo

MU chính thức ‘hóa giải’ vận đen lịch sử tồn tại 45 năm

Thứ hai, 19/04/2021 00:49 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Burnley trong trận đấu tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU đã chính thức hóa giải vận đen tồn tại suốt 45 năm qua.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Vào đêm ngày hôm qua (18/4, giờ Việt Nam) Manchester United đã có cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh. Mặc dù đã gặp đôi chút khó khăn, tuy nhiên, chung cuộc Quỷ đỏ đã có được chiến thắng với tỉ số 3-1 vô cùng thuyết phục trước đội khách.

MU
MU có chiến thắng thuyết phục trước Burnley (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, với chiến thắng lần này, MU đã chính thức hóa giải được vận đen tồn tại suốt 45 năm qua. Cụ thể, trong gần nửa thế kỷ vừa qua, Quỷ đỏ chưa từng thắng Burnley ở cả hai lượt trận trong một mùa giải tại đấu trường quốc nội. Lần gần nhất MU làm được điều này đã là từ mùa giải 1975/76 (trước khi Ngoại hạng Anh ra đời).

Trên thực tế, trong thời gian từ mùa giải 1975/76 đến mùa giải 2009/10 - mùa giải đầu tiên Burnley chơi tại Ngoại hạng Anh, hai đội bóng chỉ có một lần chạm trán duy nhất tại League Cup vào năm 2002. Chính vì lẽ đó, vận đen của Quỷ đỏ đã được kéo dài tới gần nửa thế kỷ.

Bên cạnh đó, cũng trong chiến thắng trước Burnley lần này, MU đã thiết lập một cột mốc mới khi phải nhận bàn thua thứ 1000 trong lịch sử câu lạc bộ, đó là pha lập công của Tarkowski ở phút thứ 50 của trận đấu, bàn thắng này đến chỉ sau 114 giây tính từ tình huống Greenwood mở tỉ số.

Không chỉ phá dớp đen tồn tại 45 năm, với 3 điểm giành được trong trận đấu lần này, Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 8 điểm và thấp lên hy vọng vô địch cho mùa giải năm nay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 32: MU thu hẹp khoảng cách ngôi đầu

Chuyển nhượng tối 18/4: MU phá hợp đồng sao Atletico để đánh bại Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Burnley Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT