Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 20/4: Đồng ý đón siêu sao, Pogba ra yêu sách

Thứ ba, 20/04/2021 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Đồng ý đón siêu sao, Pogba ra điều kiện với MU hay Cavani chia tay MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 20/4.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Đồng ý đón siêu sao

Theo Daily Star, MU được cho là đã đồng ý phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Saul Niguez với Atletico Madrid. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 43 triệu bảng cho đội bóng Tây Ban Nha để đổi lấy sự phục vụ của Saul trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tin chuyển nhượng MU 20/4: Đồng ý đón siêu sao, Pogba ra yêu sách 38374
Saul trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

Pogba ra điều kiện với MU

Theo truyền thông Anh, mới đây, tiền vệ Paul Pogba được cho là đã ra điều kiện với Manchester United để tiếp tục ở lại đội bóng này. Theo đó, người đại diện của siêu sao người Pháp là Mino Raiola đã yêu cầu mức lương 500.000 bảng/tuần dành cho thân chủ. Được biết, cầu thủ nhận lương cao nhất MU hiện tại là David De Gea với mức thù lao 350.000 bảng/tuần.

pogba-0
Pogba đòi lương 500.000 bảng/tuần để ở lại MU (Ảnh: Internet)

MU chuẩn bị chiêu mộ sao Senegal

Theo The Sun, MU đang tìm cách để hoàn tất các thủ tục liên quan đến việc chiêu mộ tài năng trẻ người Senegal, Pape Sarr. Ngôi sao của Metz được đánh giá vô cùng tiềm năng ở vị trí tiền vệ trung tâm và cũng đang được rất nhiều ông lớn nhòm ngó, dẫu vậy, nguồn tin trên đã khẳng định, Quỷ đỏ đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua.

Cavani chia tay MU

Theo Doble Amarilla, tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã tuyên bố sẽ chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc HLV Solskjaer đã ra sức thuyết phục anh ở lại. Cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng ngôi sao người Uruguay sẽ chuyển tới đầu quân cho Boca Juniors.

MU chiếm ưu thế vụ sao 55 triệu

Theo Bild, MU đã bất ngờ vươn lên chiếm ưu thế số một trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ David Alaba. Sở dĩ, MU vượt lên trước Real Madrid là do cuộc đàm phán giữa Pini Zahavi- người đại diện của Alaba với đội bóng Hoàng gia đã bị đình trệ.

Chuyển nhượng bóng đá 20/4: Aguero có bến đỗ, Mourinho mất việc vì Bale

Chuyển nhượng tối 19/4: Mourinho mất việc vì Super League, Lingard bị bán rẻ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU mua Saul MU Pogba Saul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT