Quảng cáo

Klopp than thở sau trận hòa trước Leeds

Thứ ba, 20/04/2021 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp lên tiếng phản đối Super League và chỉ ra nguyên nhân mất điểm của Liverpool trong trận đấu với Leeds United rạng sáng này (20/4).

Cú đánh đầu ở phút 87 của hậu vệ Diego Llorente đã giúp Leeds United giữ lại một điểm trong cuộc đối đầu với Liverpool tại Premier League rạng sáng nay. Kết quả này khiến Liverpool đứng thứ sáu với 53 điểm sau 32 trận và bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4.

HLV Jurgen Klopp dũng cảm thừa nhận sau khi đội bóng của ông tuột mất chiến thắng “Liverpool đã có màn trình diễn đáng thất vọng. Chúng tôi đã không tận dụng tốt các cơ hội. Cả đội sẽ phải tập trung để tiếp tục tranh suất dự Champions League”.

Players of Leeds United warm up while wearing protest t-shirt's reading

Điều đáng chú ý trong trận cầu rạng sáng nay là việc các cầu thủ Leeds ra sân khởi động với chiếc áo “Bóng đá dành cho người hâm mộ” nhằm phản đối kế hoạch tổ chức European Super League của 12 CLB, trong đó có Liverpool.

Về việc này, Klopp đưa ra quan điểm của mình trước Sky Sport: “Một điều tôi hiểu và mọi người cũng sẽ nhắc đến là tính cạnh tranh giữa các câu lạc bộ”.

“Tôi thích thực tế là West Ham có thể chơi Champions League năm sau, dù tôi muốn chúng tôi ở đó, nhưng có như vậy họ mới có cơ hội” ông nói.

Đáng chú ý là không có câu lạc bộ nào từ quê hương Đức của Klopp tham gia, cả Bayern Munich và Borussia Dortmund đều tỏ ra hài lòng với “cấu trúc hiện tại” của bóng đá. Klopp dường như có nhiều điểm chung với các CLB Đức hơn những người chủ của mình ở Liverpool.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Leeds Jurgen Klopp Super League Champions League NHA Premier League Bayern Munich Borussia Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT