Quảng cáo

Real Madrid đang bị 'quay lưng' sau thất bại tại Super League

Thứ bảy, 24/04/2021 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đội “thất bại” nặng nề nhất sau sự việc Super League gần đây.

Không cần nói, ai cũng hiểu Real là CLB thành công bậc nhất châu Âu. Được mệnh danh là ông vua châu Âu khi đã giành tới 13 chức vô địch Champions League cùng chiến tích 3 lần vô địch liên tiếp. Những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới đều ao ước được khoác lên mình chiếc áo trắng của CLB.

Tuy nhiên, sau sự việc là một trong 12 CLB thành lập Super League, mọi thứ thay đổi rất nhiều. Giải đấu đã nhận về rất nhiều sự phản đối gay gắt và đã có 8 trong 12 đội rút khỏi giải đấu.Tuy nhiên Real cùng 3 CLB khác vẫn đang chờ đợi có thể khởi động giải đấu.

cdv tren toan the gioi tuc gian vi super league
CĐV trên toàn thế giới tức giận vì Super League. Nguồn: Internet

Hình ảnh của những CLB này sau đó sẽ phải chịu không ít tổn thất. Tuy nhiên, Real Madrid có lẽ là đội sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất sau vụ việc này. Từ chỗ là “CLB lớn nhất châu Âu”, Real đang trở thành CLB bị ghét bỏ bậc nhất. 

Mọi sự bắt đầu đến từ chủ tịch CLB, Florentino Perez là người đã mở màn cho sự việc này. Với lòng tham về lợi nhuận, ông đã bất chấp đẩy CLB trở thành cái gai trong mắt của UEFA. Và thậm chí đến hiện tại, Perez vẫn kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình.

nha vo dich 13 lan co nguy co bi cam du champions league
Nhà vô địch 13 lần có nguy cơ bị cấm dự Champions League. Nguồn: Internet

Với việc tiếp tục ở lại với Super League, CLB sẽ nhận được một số tiền khổng lồ. Tuy nhiên rõ ràng việc này trở thành tiền đề xấu của bóng đá thế giới, khiến bộ phận NHM của Real đang dần “trở mặt” với chính đội bóng con cưng của mình.

UEFA không thể loại Real khỏi Champions League mùa này. Tuy nhiên, dù có giành chức vô địch song họ vẫn có nguy cơ bị cấm dự cúp châu Âu mùa tới. Đây có thể coi là 1 bước lùi vô cùng lớn của Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT