Quảng cáo

UEFA ra phán quyết về 12 CLB tham gia Super League

Thứ sáu, 23/04/2021 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Số phận của 12 CLB sáng lập European Super League, dù đã rút hay vẫn đang bám trụ, đang là chủ đề được quan tâm.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Theo AS (Tây Ban Nha), các CLB Super League đã thoát khỏi các lệnh trừng phạt của UEFA. Cụ thể, dựa vào thông báo được đăng bởi Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA), tuyên bố từ cuộc họp cấp cao của UEFA xác nhận rằng 12 câu lạc bộ tìm cách ly khai khỏi Champions League sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình phạt thể thao nào vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể, ECA đưa ra thông điệp 'Back To The Game': "Chúng ta muốn vượt qua qua các sự kiện của tuần này, khuyến khích cũng như truyền cảm hứng cho cộng đồng bóng đá toàn cầu, khi các trận đấu trở lại vào cuối tuần này"

Super League, UEFA
Thông báo từ ECA sau cuộc họp với UEFA. Ảnh: Chụp màn hình

"Các câu lạc bộ chỉ có thể thành công cả trong lẫn ngoài sân có nếu chúng ta cùng nhau làm việc chăm chỉ. Thông điệp từ các thành viên ECA rất rõ ràng. Chúng ta hãy trở lại với bóng đá".

Tuy nhiên, tờ AS cho rằng các CLB liên quan đến Super League chỉ tránh được các hình phạt ở thời điểm hiện tại tức mùa giải này. Rất có thể các biện pháp trừng phạt chỉ được đưa ra sau khi các giải đấu được hoàn thành.

Điều này có nghĩa các trận đấu ở vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra bình thường. Các cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Chelsea cũng như Man City gặp PSG không bị ảnh hưởng..

Trước đó, có thông tin cho rằng nội bộ UEFA đang chia rẽ về việc có thể cấm Real Madrid và Juventus tại Champions League mùa giải tới. Ở chiều ngược lại, những thành viên vẫn trụ lại Super League cũng cảnh báo các đội đã rút lui phải đền tiền vì vi phạm hợp đồng.

HLV Solskjær muốn có tiền vệ của Barca

Jota lại khiến Liverpool lo sốt vó

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT