Quảng cáo

HLV Solskjær muốn có tiền vệ của Barca

Thứ sáu, 23/04/2021 18:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Man Utd, Ole Gunnar Solskjær được cho là đang muốn sở hữu tiền vệ đang thuộc sở hữu của Barcelona là Miralem Pjanić.

Hiện tại, MU đang sở hữu hàng tiền vệ khá chất lượng. Tuy nhiên, HLV Solsa cho rằng họ khó có thể cạnh tranh chức vô địch mùa tới nếu không có những sự bổ sung nơi tuyến giữa.

hlv solsa muon co pjanic
HLV Solsa muốn có Pjanić. Nguồn: Internet

Theo Fichajes, HLV Solsa muốn BLĐ đội bóng ký hợp đồng với Miralem Pjanić, tiền vệ thuộc biên chế của Barca. Theo các báo cáo, Man Utd đã gửi tới cầu thủ này lời đề nghị cho cựu cầu thủ Juventus.

Theo HLV Solsa, dù đã 31 tuổi nhưng Pjanić có thể đem lại nhiều phương án cho hàng tiền vệ của MU. Đặc biệt, ông muốn để cầu thủ này thi đấu bên cạnh McTominay, nhằm giúp cầu thủ này phát triển trong tương lai.

pjanic thi dau khong thanh cong tai barca ngay mua dau tien
Pjanić thi đấu không thành công tại Barca ngay mùa đầu tiên. Nguồn: Internet

Miralem Pjanić đến Barca từ đầu mùa giải năm nay nhưng cầu thủ này nằm ngoài kế hoạch của HLV Ronald Koeman.Theo thống kê, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 17 lần mùa này và không để lại dấu ấn nào. Dù hợp đồng của tuyển thủ Bosnia và Herzegovina còn thời hạn tới năm 2024, nhưng Barca cũng xác nhận muốn thanh lý cầu thủ này ngay mùa hè tới.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Pjanić chỉ là phương án dự phòng trong trường hợp CLB không giữ chân được Pogba. Nếu thành công trong việc ký hợp đồng với tuyển thủ người Pháp, MU có lẽ sẽ bỏ qua Pjanić.

Ngoài ra, một số tin đồn cho biết BLĐ đội bóng quan tâm tới Tomas Soucek của West Ham. Cùng với đó, BLĐ Quỷ Đỏ muốn tìm kiếm vị trí tiền đạo ngay mùa hè tới để thay thế Cavani.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Pjanić Solskjer Solskjer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT