Quảng cáo

Cavani khẳng định sẽ rời Man Utd

Thứ ba, 20/04/2021 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Edinson Cavani của Manchester United đã thông báo với câu lạc bộ rằng anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng tại Old Trafford và sẽ rời đi ngay vào mùa hè này.

Cavani đã gây ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây với những bàn thắng liên tiếp giúp Man Utd giành chiến thắng. Mùa này, El Matador đã có 10 bàn sau 31 lần ra sân cho Quỷ Đỏ và tiền đạo người Uruguay đã ghi bàn liên tiếp trong 3 trận gần đây giúp MU có 1 vị trí vững chắc trong top 4 NHA.

Man United đang rất muốn giữ Cavani nhưng họ cần cầu thủ người Uruguay đồng ý với điều khoản gia hạn thêm 1 năm  đã được cài đặt trong hợp đồng của anh ấy vào mùa hè năm ngoái.

cavani ao do dang thi dau vo cung an tuong
Cavani(áo đỏ) đang thi đấu vô cùng ấn tượng

Tuy nhiên tiền đạo người Uruguay cảm thấy không ổn tại đây. Lý do được tiết lộ là Cavani mong muốn gặp lại gia đình của mình, những người đã không thể đến thăm anh ấy ở phía Tây Bắc kể từ khi anh ấy đến vào tháng 10 năm ngoái.

Solskjaer đã cố gắng thuyết phục Cavani ở lại sân Old Trafford tuy nhiên tờ báo Argentina, Doble Amarilla đã tuyên bố tiền đạo này đã nói với CLB sau chiến thắng trước Burnley vào Chủ nhật rằng anh ấy dự định trở lại Nam Mỹ .

Đại diện Argentina, Boca Juniors được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Cavani. Vì động thái này sẽ giúp cựu tiền đạo của PSG có mặt trong vòng một giờ bay từ Uruguay. 

Một trong những nguyên nhân mà cha Cavani nhắc đến chính là việc cựu cầu thủ PSG không hài lòng về cách đối xử của LĐBĐ Anh trong việc cấm anh thi đấu 3 trận vào tháng Giêng và phạt 100.000 bảng do sử dụng từ 'negrito' (bị cho là có hàm ý phân biệt chủng tộc) trong một bài đăng trên mạng xã hội.

su ra di cua Cavani se khien bld man utd dau dau
Sự ra đi của Cavani sẽ khiến BLĐ Man Utd đau đầu. Nguồn: Internet

Quyết định này của tiền đạo người Uruguay sẽ là một đòn giáng mạnh cho Solskjaer, người sẽ phải tham gia thị trường để tìm kiếm  một tiền đạo trung tâm thay thế Cavani.

United quan tâm đến cả Harry Kane và Erling Haaland nhưng tính chất tài chính khó khăn của những vụ chuyển nhượng này khiến CLB hy vọng rằng Cavani có thể ở lại và kí thêm một năm hợp đồng.

Bất chấp ý định ra đi, Cavani được cho là vẫn sẽ góp mặt trong đội hình ở phần còn lại của mùa giải.Trong khi Anthony Martial có thể sẽ chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương. 

Man United đã lọt vào bán kết Europa League để gặp Roma. Còn tại Ngoại Hạng Anh, Quỷ Đỏ đang kém gã Hàng Xóm Man City tới 8 điểm và còn 6 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cavani Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT