Quảng cáo

Ông lớn ‘Bigsix’ sẵn sàng chia tay Ngoại hạng Anh vì ESL

Thứ ba, 20/04/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, mới đây, một đại diện thuộc nhóm Bigsix đã lên tiếng sẵn sàng rời Ngoại hạng Anh để thi đấu tại European Super League.

Mới đây, giải đấu mang tên European Super League đã được khai sinh với sự góp mặt của 12 đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm: AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, ​​Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur. Những người đứng đầu giải đấu này là chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez, và đồng chủ tịch MU, Joel Glazer cùng với Andrea Agnelli – chủ tịch của Juventus.

6
Một đội bóng thuộc 'Bigsix' sẵn sàng rời Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Ngay từ khi khai sinh, ESL đã nhận về không ít ý kiến trái chiều với sự phản đối kịch liệt từ người hâm mộ và đặc biệt là UEFA. Liên đoàn bóng đá châu Âu thậm chí đã tuyên bố sẽ cấm những cầu thủ thi đấu tại ESL tham dự EURO và World Cup, đồng thời sẽ không được góp mặt tại tất cả các giải đấu quốc nội.

Điều này đồng nghĩa với việc, 6 ông lớn thuộc “Bigsix” tại Ngoại hạng Anh có nguy cơ không thể góp mặt tại giải đấu số một xứ sương mù kể từ mùa giải tới. Dẫu vậy, theo nguồn tin từ Sky News, trước những đe dọa từ UEFA, một ông lớn thuộc “Bigsix” (giấu tên) đã lên tiếng tuyên bố, sẵn sàng rời bỏ Ngoại hạng Anh để được chơi tại Super League. Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky tiết lộ:

“Một ông chủ của CLB thuộc ‘Bigsix’ đã nói rằng, ông ấy sẵn sàng rời bỏ Ngoại hạng Anh nếu họ bắt buộc phải làm vậy. Ông ta nói rằng, đội bóng sẽ được cung cấp một số tiền khổng lồ, ngay cả khi bị đuổi khỏi giải Ngoại hạng, họ sẽ vẫn chỉ tập trung vào European Super League”.

Theo truyền thông châu Âu, mỗi đội bóng tham gia Super League sẽ nhận được số tiền lên đến 290 triệu bảng. Ngân hàng Mỹ, JP Morgan đã cam kết sẽ đầu tư hàng tỷ USD vào giải đấu này hàng năm.

Champions League thay đổi kỳ lạ chưa từng có trong lịch sử

Florentino Perez phá vỡ im lặng, chính thức công khai đối đầu với UEFA

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Bigsix rời Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT