Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/4: Mourinho mất việc vì Super League, Lingard bị bán rẻ

Thứ hai, 19/04/2021 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool nhắm sao Aston Villa, Manchester United bán rẻ Lingard, Mourinho mất việc vì Super League,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối ngày 19/4.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Liverpool nhắm sao Aston Villa

Liverpool có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo mới vào mùa hè này. Sự sa sút của Roberto Firmino, trình độ tầm tầm của Divock Origi khiến khâu ghi bàn của The Kop bị ảnh hưởng đáng kể.

Football Insider có được nguồn tin Liverpool đã theo dõi Ollie Watkins trong vài tháng qua. Chân sút 25 tuổi mới gia nhập Aston Villa từ Brentford hè năm 2020 nhưng lập tức có sự hòa nhập.

chuyển nhượng bóng đá, Super League, Liverpool, Manchester United, Lingard, Mourinho
Watkins lọt tầm ngắm Liverpool. Ảnh: Getty

Chelsea quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Bayern

Mới đây, Chelsea lại có những động thái nhằm kích hoạt thương vụ liên quan đến trung vệ Niklas Sule. Hợp đồng của Niklas Sule chỉ còn thời hạn 1 năm và đây là lí do mà Chelsea khao khát có được trung vệ người Đức.

Lý do Mourinho bị Tottenham sa thải

Mới đây, CLB Tottenham đã chính thức thông báo sa thải HLV Mourinho sau 17 tháng gắn bó cùng chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Quyết định này được chủ tịch đội bóng, Daniel Levy đưa ra không lâu sau trận hòa đáng tiếc của Gà trống trước Everton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Theo một nguồn tin thân cận, thành tích nghèo nàn của Tottenham chỉ là một phần nguyên nhân khiến Jose Mourinho mất việc. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho là đã công khai phản đối việc Tottenham tham dự European Super League, ông đã từ chối cho các cầu thủ thực hiện buổi tập vào rạng sáng ngày 18/4 (giờ địa phương) để chống lại quyết định của BLĐ.

chuyển nhượng bóng đá, Super League, Liverpool, Manchester United, Lingard, Mourinho
Mourinho bị Tottenham sa thải vì phản đối kế hoạch của đội bóng. Ảnh: Getty

Sao Chelsea muốn ra đi bằng mọi giá

Mới đây, theo Gazzetta dello Sport, Emerson Palmieri bày tỏ ý định chia tay Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ưu tiên hàng đầu của hậu vệ người Ý là Serie A và Inter Milan được cho là đang đặc biệt quan tâm đến trường hợp này.

MU đồng ý bán rẻ Lingard

Nhà báo nổi tiếng làng thể thao, Pedro Almeida tiết lộ West Ham và Man United đã đạt được thỏa thuận trị giá 21,5 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard.

Real sẵn sàng bán 'thần đồng' để mua Nicolo Barella

MU muốn chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha thay thế Cavani

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Super League Liverpool Manchester United Lingard Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo