Quảng cáo

Ngã ngửa lý do Mourinho bị Tottenham sa thải

Thứ hai, 19/04/2021 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo một số nguồn tin lân cận, HLV Mourinho bị Tottenham sa thải không hoàn toàn nằm ở thành tích tệ hại của đội bóng trong mùa giải năm nay.

Mới đây, CLB Tottenham đã chính thức thông báo sa thải HLV Mourinho sau 17 tháng gắn bó cùng chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Quyết định này được chủ tịch đội bóng, Daniel Levy đưa ra không lâu sau trận hòa đáng tiếc của Gà trống trước Everton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Mourinho xác lập thành tích tồi tệ nhất sự nghiệp-35760
Mourinho chính thức bị Tottenham sa thải (Ảnh: Internet)

Tottenham đã có phong độ khá đáng quên trong thời gian gần đây, đội bóng thủ đô London đã tụt xuống vị trí thứ 7 tại Ngoại hạng Anh và đang để top 4 bỏ xa đến 5 điểm. Bên cạnh đó, Spurs cũng gây thất vọng khi bị loại khỏi Europa League bởi đội bóng kém tên tuổi Dinamo Zagreb.

Dẫu vậy, theo một nguồn tin thân cận, thành tích nghèo nàn của Tottenham chỉ là một phần nguyên nhân khiến Jose Mourinho mất việc. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho là đã công khai phản đối việc Tottenham tham dự European Super League, ông đã từ chối cho các cầu thủ thực hiện buổi tập vào rạng sáng ngày 18/4 (giờ địa phương) để chống lại quyết định của BLĐ.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng, BLĐ Tottenham không hài lòng với cách làm việc của Mourinho khi ông công khai chỉ trích các cầu thủ trước truyền thông. Đáng chú ý, với quyết định này của Tottenham, đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Bồ sẽ không thể dẫn dắt Tottenham ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City diễn ra cách đây ít ngày và đây sẽ là lần đầu tiên Mourinho trắng tay sau 20 năm.

Mourinho nhận 40 triệu euro vì bị sa thải

Chia tay Mourinho, Tottenham sẵn sàng bổ nhiệm cựu nhân viên ngân hàng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho bị sa thải Mourinho Lý do Mourinho bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT