Quảng cáo

Mourinho nhận số tiền cực 'khủng' khi bị Tottenham sa thải

Thứ hai, 19/04/2021 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng giữa HLV Mourinho và Tottenham vẫn còn thời hạn hơn 2 năm trước khi 'người đặc biệt' bị sa thải.

HLV Jose Mourinho vừa chính thức bị sa thải bởi Tottenham, sau 17 tháng tại vị nhưng không đem lại thành công cho đội bóng thành London. Tottenham thi đấu sa sút ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi Europa League và đối diện nguy cơ trắng tay ở mùa giải này.

Mourinho
Mourinho nhận khoản đền bù khổng lồ vì bị sa thải. Ảnh: Getty

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thay thế Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm 2019, khi đó ông ký hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải 2022-23. Việc nhận mức lương 15 triệu bảng mỗi mùa, việc chia tay Mourinho khiến Tottenham sẽ phải thanh toán cho cựu HLV Chelsea khoản tiền lương lên tới khoảng 30 triệu bảng để đền bù hợp đồng.

Trước khi mất việc ở Tottenham, Mourinho cũng từng nhận trát sa thải khi làm việc tại Chelsea, Real Madrid và Manchester United. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha là huấn luyện viên nhận được số tiền đền bù hợp đồng lớn nhất thế giới.

Trợ lý huấn luyện viên Ryan Mason và Chris Powell, người đang đứng đầu huấn luyện tại học viện của Tottenham, dự kiến ​​sẽ tiếp quản trong phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, Julian Nagelsmann, Brendan Rodgers, Steven Gerrard và Massimiliano Allegri là những ứng viên thay thế "người đặc biệt" từ mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Mourinho bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo