Quảng cáo

Chelsea hối hận vì tham gia Super League

Thứ bảy, 24/04/2021 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Roman Abramovich và ban lãnh đạo Chelsea đều hối hận trước quyết định tham gia giải đấu European Super League.

12 CLB bóng đá lớn ở châu Âu, trong đó có Chelsea, đã thành lập một giải đấu ly khai mang tên European Super League. Tuy nhiên, vấp phải sự phản đối kịch liệt của NHM và giới chức trách, Chelsea và hàng loạt CLB khác tuyên bố rời giải chỉ sau 48 giờ.

Trong một phát biểu đưa ra vào hôm qua (23/4), phía Chelsea cho biết: “Cả chủ tịch và BLĐ câu lạc bộ hiểu rằng đó là một hành động sai lầm, là quyết định mà chúng tôi vô cùng hối hận”.

Chelsea hối hận khi tham gia Super League
Thủ thành Petr Cech phải trực tiếp đứng nói chuyện với nhóm biểu tình. Nguồn: Getty

Chelsea khẳng định họ đã miễn cưỡng tham gia dự án Super League để giữ cho câu lạc bộ luôn nằm trong số những đội bóng ưu tú nhất thế giới, nhưng đã quyết định rút lui khi không được số đông cổ động viên đồng tình.

Những người hâm mộ của The Blues đã đổ xô đến sân Stamford Bridge trước cuộc đụng độ với Brighton tại Premier League để phản đối Super League. Đám đông khiến trận đấu bị trì hoãn khi các cầu thủ không thể vào sân. Bản thân Giám đốc kỹ thuật Petr Cech của Chelsea đã phải trực tiếp nói chuyện với người hâm mộ ngay trên đường phố London để ngăn chặn tình cảnh này.

Phía Chelsea cho biết, CLB đã phải trực tiếp trò chuyện với các nhóm cổ động viên khác nhau để lắng nghe tất cả những quan điểm và mối quan tâm của họ.

“Tham vọng của chúng tôi là biến Chelsea trở thành câu lạc bộ tốt nhất thế giới cả ở trên sân lẫn cách chúng tôi làm việc với công chúng. Cổ động viên chính là yếu tố quan trọng quyết định đến hành động rút lui khỏi Super League của câu lạc bộ.”

Fans celebrate as news breaks that Chelsea Football Club are to withdraw from the breakaway European Super League during a demonstration against the...
Chelsea chọn cách đứng về phía các CĐV. Nguồn: Getty

“Sai lầm là điều không thể tránh khỏi, nhưng khả năng giải quyết sai lầm đó và cùng nhau tiến lên khiến Chelsea trở thành câu lạc bộ có cộng đồng cổ động viên vững mạnh.”

Chelsea cũng cam kết thêm: “Câu lạc bộ sẽ luôn công khai và minh bạch để xây dựng lại niềm tin với các cổ động viên. Và chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe và quan tâm đến người hâm mộ trong tương lai.”

Chọn cách đứng về phía các CĐV là bước đi hợp lý của BLĐ Chelsea. The Blues đã nhanh chóng lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt NHM. Có lẽ đó là lý do mà Chelsea trở thành một trong số những CLB được yêu thích nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Super League Petr Cech Roman Abramovich Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT