Quảng cáo

Barca gắn bó với Real đến cùng trong chiến dịch Super League

Thứ sáu, 23/04/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp nhiều đội bóng đã rời Super League, Barca khẳng định họ vẫn sẽ đi cùng chiến dịch Super League đến cùng.

Rạng sáng 23/4 (giờ Việt Nam), trang chủ CLB Barcelona phát ra thông báo chính thức về Super League: 

"FC Barcelona đồng tình với quan điểm của hầu hết các câu lạc bộ bóng đá lớn ở châu Âu, và thậm chí hơn thế nữa trong bối cảnh kinh tế xã hội hiện tại, cần phải cải cách cơ cấu để đảm bảo tính bền vững tài chính và tính khả thi của bóng đá thế giới bằng cách cải thiện sản phẩm cung cấp cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong bối cảnh này, Hội đồng quản trị của CLB Barcelona chấp nhận sự thay đổi và chúng tôi vẫn là thành viên sáng lập của Super League, một giải đấu được tạo ra để nâng cao chất lượng và sức hấp dẫn của bóng đá. Đồng thời, đó cũng là một trong những nguyên tắc bất khả xâm phạm nhất của FC Barcelona, đó là tìm kiếm những công thức mới để đoàn kết với toàn thể đại gia đình bóng đá.

Joan Laporta
Barca tuyên bố ở lại với Super League. Ảnh: Getty

Quyết định trên được đưa ra với niềm tin rằng sẽ là một sai lầm lịch sử nếu từ chối cơ hội trở thành một phần của dự án này với tư cách là một trong những thành viên sáng lập. Là một trong những câu lạc bộ thể thao hàng đầu thế giới, ý định của chúng tôi sẽ luôn đi đầu, đây là một phần không thể thiếu trong bản sắc của câu lạc bộ và tinh thần thể thao, xã hội và thể chế của câu lạc bộ."

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn 3 CLB chưa rời khỏi Super League, đó là Barca, Real và Juventus. Trong phát biểu gần nhất của Florentino Perez, người là Chủ tịch của Super League cũng như CLB Real Madrid, toàn bộ 12 CLB đều vẫn đang còn ràng buộc với Super League và kể cả những đội bóng tuyên bố ra đi vẫn chưa hoàn toàn rời khỏi giải đấu này.

Sao Man City bất bình vì thể thức Cúp C1 mới giống Super League

Lộ diện cái tên khơi mào chiến dịch Super League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT