Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 23/4: MU 'đục nước béo cò' khi Real gặp khó

Thứ sáu, 23/04/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United tranh thủ khi Real gặp khó, Dortmund từ bỏ Haaland, Chelsea sáng cửa chiêu mộ sao trẻ Brazil,... là các tin chuyển nhượng bóng đá sáng ngày 23/4.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

MU tranh thủ cơ hội khi Real gặp khó

Manchester United rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ. Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất, là Raphael Varane của Real Madrid. Theo nguồn tin của tờ Marca, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro gửi tới Real để thu hút hậu vệ 27 tuổi.

Chủ tịch Florentino Perez xác nhận, Varane hoàn toàn có thể chia tay Real Madrid kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn về mặt tài chính, dù ưu tiên của đội bóng vẫn là giữ lại trung vệ người Pháp.

608187605da2e

Sao trẻ Villarreal đắt hàng

Theo tờ La Razon, Atletico Madrid  cùng 3 CLB của Ngoại hạng Anh là Arsenal, West Ham và Everton đều muốn có tiền vệ người Nigeria, Samuel Chukwueze của Villarreal. Kể từ khi được đôn lên đội một từ năm 2018, Chukwueze đã thi đấu rất ấn tượng và thường xuyên có mặt trong đội hình của Villarreal.

Dortmund tìm người thay Haaland

Dortmund xác định khả năng khó giữ chân Erling Haaland, nên CLB này đang tính đến phương án mua Andre Silva thay thế trên hàng công. Giá chuyển nhượng Andre Silva ước tính không dưới 40 triệu euro.

608186ca9bea2

Modric xác định tương lai với Real

Theo nguồn tin từ ESPN, Real đã thành công gia hạn hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi Luka Modric. Tiền vệ người Croatia sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia thêm 1 năm nữa, theo chính sách của CLB 13 lần vô địch châu Âu với những cầu thủ trên 30 tuổi.

Chelsea sáng cửa chiêu mộ sao trẻ Brazil

Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Gabriel Menino từ Palmeiras. Tiền vệ 21 tuổi đã khẳng định tên tuổi của mình trong mùa này và cũng được cả Atletico Madrid, Juventus và Tottenham quan tâm.

Bruno Fernandes ra điều kiện, lộ ‘sếp’ mới của MU

Arsenal gặp khó trong thương vụ Emerson Royal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Dortmund Haaland Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT