Quảng cáo

Arsenal gặp khó trong thương vụ Emerson Royal

Thứ năm, 22/04/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã nhắm đến Emerson Royal như một phương án thay thế Hector Bellerin nơi hành lang cánh phải. Nhưng hậu vệ thuộc sở hữu của Barcelona có thể quá đắt so với khả năng chi trả của Pháo Thủ.

Arsenal đã đồng ý cho Hector Bellerin rời đi ngay trong mùa hè. Paris Saint-Germain là những người được cho là đang liên hệ với Pháo Thủ để có được sự phục vụ của hậu vệ cánh người Tây Ban Nha. Dự kiến Arsenal sẽ dùng khoản tiền bán Bellerin để tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng khác.

Mới đây, theo nguồn tin từ Estadio Deportivo, Arsenal đang đặc biệt chú ý đến ngôi sao thuộc biên chế Real Betis, Emerson Royal.

boko
Emerson Royal là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Nguồn: Marca

Cầu thủ người Brazil là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất tại La Liga. Emerson ra sân 31 trận, ghi 2 bàn và có 4 pha kiến tạo cho Real Betis mùa này. Anh gây ấn tượng khi cùng Real Betis giành được một suất dự Europa League mùa tới. 

Tuy nhiên, có một điều khá rắc rối trong hợp đồng của Emerson. Barcelona và Real Betis là những CLB đồng sở hữu cầu thủ người Brazil. Và nếu Barca muốn lấy lại cầu thủ 22 tuổi từ Betis trước khi bán anh, họ sẽ phải trả 8 triệu bảng tiền đền bù.

Chính vì vậy, gã khổng lồ xứ Catalan đã yêu cầu 25 triệu bảng cho những CLB hỏi mua hậu vệ người Brazil. Và theo Estadio Deportivo, mức giá cao ngất ngưởng như vậy khiến việc Emerson chuyển đến Emirates là điều không thể. 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Barca Emerson Royal Real Betis La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT