Quảng cáo

Arsenal vào cuộc tranh giành tài năng trẻ người Ý

Thứ năm, 22/04/2021 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đang tích cực đàm phán với tài năng trẻ Samuele Ricci của Empoli.

Samuele Ricci đang được đánh giá rất cao sau khi gây ấn tượng với những màn trình diễn ở Serie B trong thời gian gần đây. Điều đó khiến không ít những ông lớn của bóng đá thế giới chú ý đến tài năng trẻ này.

Theo Tuttomercatoweb, cả Arsenal và Leicester City đều đã mở cuộc đàm phán với Ricci trong thời gian vừa qua. Hai đại diện Premier League đều mong muốn có được chữ ký của tiền vệ 19 tuổi ngay trong mùa hè.

Tuy nhiên, không dễ gì để có được tiền vệ trụ cột bên phía Empoli, vì vậy Pháo Thủ và Bầy Cáo đều sẽ phải hoàn thành tốt mục tiêu dự cup châu Âu mùa sau nhằm thuyết phục tài năng trẻ người Ý.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Ý
Ricci đang được cả Arsenal và Leicester đàm phán. Nguồn: Getty

Samuele Ricci đã thi đấu tổng cộng 32 trận mùa này. Anh được coi là động cơ vĩnh cửu nơi hàng tiền vệ của Empoli khi đã có 1729 phút trên sân, ghi được 2 bàn và có 4 kiến tạo. Thông số trên là tương đối ấn tượng đối với một tiền vệ trung tâm mới chỉ 19 tuổi.

Arsenal đã gặt hái được nhiều thành công trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ những năm qua, trong khi Leicester cũng tỏ ra khôn ngoan khi đã đưa về những tài năng ít tên tuổi với giá rẻ.

Trên thực tế, việc chuyển đến sân vận động King Power có thể hấp dẫn hơn đối với một cầu thủ như Ricci, khi Leicester đang là ứng cử viên cho suất dự Champions League mùa tới, trong khi Arsenal tụt dốc ở giữa bảng sau một mùa giải đáng thất vọng.

Ngôi sao người Ý đã cho thấy tiềm năng to lớn và các CLB sẽ phải cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký của Ricci trước khi giá trị của anh tăng vọt.

 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Leicester Premier League Serie B Samuele Ricci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT