Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/4: Messi hoàn tất hợp đồng, Mourinho có bến đỗ mới?

Thứ năm, 22/04/2021 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Messi hoàn tất hợp đồng mới, Mourinho có bến đỗ mới hay Juventus nhắm “tướng tài” thay Pirlo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/4.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Chuyển nhượng MU 22/4: Hoàn tất vụ sao tấn công, CLB đổi chủ?

Messi hoàn tất hợp đồng mới

Theo nhà báo Christian Martin của ESPN, Messi được cho là sẽ chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh đó, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha đã cho rằng, với lựa chọn ở lại, Messi sẽ yêu cầu tân chủ tịch Laporta phải có kế hoạch rõ ràng để xây dựng một đội bóng giàu sức mạnh. Hiện tại, Barca vẫn đang chờ kết quả của cuộc kiểm toán nội bộ trước khi đưa ra mức đãi ngộ mới cho siêu sao người Argentina. 

Messi
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Mourinho sắp có bến đỗ mới

Theo Todofichajes, sau khi bị Tottenham sa thải HLV Jose Mourinho rất nhanh chóng đã được hai đội bóng bày tỏ sự quan tâm. Cụ thể, Valencia và Celtic đang là 2 CLB muốn có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Cũng theo nguồn tin trên, Valencia được cho là đang chiếm ưu thế hơn khi thi đấu một trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

mourinho3
HV Mourinho đang được đội bóng quan tâm (Ảnh: Internet)

Juventus nhắm “tướng tài” thay Pirlo

Theo Bild, Juventus mới đây đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm với HLV Hansi Flick sau khi nhà cầm quân người Đức tuyên bố chia tay Bayern Munich cách đây không lâu. Với thành tích giúp Die Roten giành cú ăn 6, HLV Flick được “Lão bà” kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Pirlo trong tương lai.

Barca chuẩn bị đón tân binh đầu tiên?

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, mới đây, tiền đạo Memphis Depay được cho là đã gặp mặt Mateu Alemany, Giám đốc bóng đá của Barcelona. Theo đó, ngôi sao người Hà Lan được cho là đã sẵn sàng chuyển tới Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè này, bất chấp những lời mời gọi từ Atletico Madrid, Juventus và Inter Milan.

Tottenham tìm người thay Mourinho

Theo The Athletic, sau khi quyết định sa thải HLV Mourinho, Tottenham vẫn đang trong quá trình tìm kiếm tân huấn luyện viên. Ở diễn biến mới nhất, Gà trống được cho là đã có những liên hệ với HLV Marcelino, chiến lược gia 55 tuổi từng dẫn dắt một vài đội bóng tên tuổi như Sevilla, Valencia và hiện tại là Athletic Bilbao – đội bóng về nhì tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay.

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/4: MU theo đuổi sao Everton

Chuyển nhượng bóng đá 21/4: Liverpool bán Salah để đầu tư vào Mbappe

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Messi Mourinho Barca Messi ký hợp đồng mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT