Quảng cáo

Bố Messi đã có mặt, định đoạt tương lai con trai tại Barcelona?

Thứ hai, 19/04/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cha, đồng thời là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt tại Barcelona cùng một số thành viên BLĐ đội bóng này.

Lionel Messi đang ở trong những ngày tháng cuối cùng của bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức đáo hạn với đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè này, dẫu vậy, về phía Barcelona, BLĐ đội bóng được cho là vẫn chưa cho thấy động thái đàm phán gia hạn với Messi.

Mới đây, cha, đồng thời là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge Messi đã được bắt gặp tại Barcelona cùng một số thành viên BLĐ đội bóng này. Cụ thể, ông Jorge đã có mặt trên khán đài SVĐ Estadi Johan Cruyff trong trận đấu giữa Barcelona B và Villarreal B. Xuất hiện bên cạnh ông Jorge Messi còn có: Rodrigo – anh trai Messi, thư ký kỹ thuật Ramon Planes, trợ lý huấn luyện viên Alfred Schreuder và tiền vệ Pedri.

Bố Messi đã có mặt, định đoạt tương lai con trai tại Barcelona? 38052
Ông Jorge (dưới cùng bên phải) có mặt trên khán đài SVĐ Estadi Johan Cruyff (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mặc dù người đại diện của Messi đã có mặt tại Barca, tuy nhiên, cuộc đàm phán về tương lai của chân sút 33 tuổi sẽ không diễn ra trong những ngày tới. Mục đích chính ông Jorge xuất hiện là để theo dõi Konrad de la Fuente, người được đại diện bởi công ty của Rodrigo. Sau đó, Jorge Messi sẽ bay sang Ý để giải quyết một số công việc cá nhân.

Sự xuất hiện của Jorge Messi tại Barcelona đã khiến các cổ động viên đội bóng này không khỏi bất ngờ khi lần gần nhất ông có mặt tại đây là từ tháng 9 năm ngoái, trong cuộc đàm phán với cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Hiện tại, phía Barcelona vẫn chưa chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn với Lionel Messi, đội chủ sân Camp Nou được cho là vẫn chưa sẵn sàng về tài chính sau những ảnh hưởng nặng nề tới từ đại dịch Covid-19. Dẫu vậy, chủ tịch Joan Laporta vẫn đang rất tự tin về việc giữ chân siêu sao người Argentina, phát biểu trước truyền thông mới đây, sếp lớn đã cho rằng “mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp và quá trình đàm phán vẫn đang theo đúng kế hoạch”.

Messi tuyên bố thẳng về cuộc đua vô địch La Liga

Messi chính thức thiết lập kỷ lục ghi bàn mọi thời đại

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Bố Messi tới Barca Chuyển nhượng bóng đá Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT